Ăn trộm rồi tự phá hủy đồng hồ kim cương hàng trăm triệu đồng

author 18:25 05/09/2015

(VietQ.vn) - Một nhân viên an ninh của sân bay quốc tế John F.Kennedy, thuộc thành phố New York, Mỹ đã ăn trộm chiếc điện thoại kim cương có giá trị hơn 150 triệu đồng của hành khách rồi tự tay phá hủy nó vì sợ bị bắt.

Một nhân viên an ninh ở sân bay quốc tế John F.Kennedy (New York, Mỹ) đã ăn trộm chiếc điện thoại có giá hơn 150 triệu đồng của hành khách rồi tự tay phá hủy nó để tránh bị cảnh sát bắt. Chiếc camera an ninh đã 'tố cáo' Margo Louree-Grant, nhân viên an ninh tại sân bay, ăn cắp chiếc đồng hồ kim cương sang trọng trong một khay nhựa sau khi hành khách tháo nó ra để kiểm tra tại sân bay vào lúc 15 giờ ngày 26/8. 

Nhân viên an ninh Margo Louree-Grant ở sân bay JFK bị bắt vì ăn trộm chiếc đồng hồ kim cương của khách

Nhân viên an ninh Margo Louree-Grant ở sân bay JFK bị bắt vì ăn trộm chiếc đồng hồ kim cương của khách

Chiếc đồng hồ kim cương bị bỏ lại ở khay nhựa là của hành khách Bindoo Hluwalia khi ông đi qua máy quét ở máy bay, tờ New York Daily News đưa tin. Khi đi ngang qua và nhìn thấy chiếc đồng hồ, Louree-Grant đã giật lấy nó và mang vào nhà vệ sinh. 

Khi quay trở lại vị trí, Louree-Grant trở nên lo lắng khi nhận ra các đồng nghiệp đang tìm kiếm chiếc đồng hồ. Cô rời khỏi đó và phá hủy nó, các quan chức cho biết. Cô được cho là đã bỏ việc sau vụ việc này. Louree-Grant bị bắt vào đêm mùng 2/9 vì tội trộm cắp tài sản có giá trị và thiếu đạo đức nghề nghiệp. Người phụ nữ này đối mặt mức án khoảng 7 năm tù nếu bị kết tội. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang