Dùng bữa tại An Biên Eatery, khách hàng phát hoảng khi ăn phải món nem lẫn miếng gạc dính máu?

author 12:38 17/08/2019

(VietQ.vn) - Đi ăn trưa tại nhà hàng An Biên Eatery (địa chỉ 108 D5A Trần Thái Tông-Cầu Giấy-Hà Nội), anh Nguyễn Đức Q. vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một miếng gạc dính máu có trong món nem Hải Phòng.

Sự việc ngay sau đó được đưa lên mạng xã hội gây xôn xao trong cả cộng đồng. Cụ thể, tại diễn đàn Otofun.net, tài khoản tên “quy nguyen duc” đăng bài viết phản ánh:

“Đến giờ mình vẫn thấy lợm hết cả giọng các cụ ạ. Chả là trưa nay 15/8 mình có đi ăn cùng 1 người bạn ở nhà hàng An Biên - cơ sở Trần Thái Tông. Mình vẫn hay ăn ở nhà hàng này vì gần công ty. 2 người gọi 2 bát bánh đa cua và 1 suất nem Hải Phòng. Phục vụ có hỏi mình muốn món nào ra trước, vì món nem là món ăn chung nên mình có bảo cứ đưa nem ra trước rồi bánh đa cua ra sau.

Mình mới ăn được 2 miếng thì nhai thấy dai dai như nhai vải, bỏ ra xem hóa ra là 1 miếng urgo vẫn còn dính máu. Mình đã yêu cầu chụp ảnh, viết biên bản tại chỗ tuy nhiên quản lý và phục vụ cứ loanh quanh 1 hồi và bê đĩa nem cũng như bệnh phẩm (mình phải nói là bệnh phẩm chứ không phải dị vật bình thường nữa) đổ đi.

Mình phải làm rất căng, yêu cầu tìm lại để mình mang về đi kiểm tra xem có vấn đề gì không thì mãi mới chịu lập biên bản và tìm lại miếng urgo dính máu. Giờ mình vẫn đang giữ ở đây, nhưng cũng chưa biết phải làm thế nào, kiểm tra kiểu gì. Nhưng cứ nghĩ lại là thấy kinh hãi các cụ ạ. Theo các cụ thì có vấn đề gì không và mình có thể xét nhiệm hay kiểm tra được gì không? Các cụ tư vấn giúp với ạ".

Món nem chứa miếng gạc dính máu khiến khách hàng phát hoảng. 

Cùng dòng chia sẻ nêu trên, chủ tài khoản này cũng đưa ra những hình ảnh chứng minh sự việc là có thật. Sự việc cũng được lập biên bản và có chữ ký của quản lý nhà hàng, khách hàng và những người làm chứng.

Để xác minh sự việc trên, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã liên hệ với Hotline của hệ thống nhà hàng An Biên Eatery theo số 09345000xx. Trao đổi với phóng viên, nhân viên trực của cửa hàng xác nhận có sự việc nêu trên và nhà hàng đã liên hệ với anh Q. để giải quyết.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc miếng gạc dính máu xuất hiện trong món nem thuộc trách nhiệm của ai, lỗi ở khâu nào, nhân viên này từ chối trả lời và cho biết vào đầu tuần tới sẽ cung cấp thông tin chính thức cho báo chí.

Biên bản ghi lại sự việc xảy ra tại An Biên Eatery.

An Biên Eatery được biết đến là hệ thống nhà hàng với các món ăn nổi tiếng của Hải Phòng với hai cửa hàng tại 111 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 108 D5a Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) sẽ tiếp tục thông tin!

Bảo Lâm

Vụ suất ăn có giòi ở trường Quốc tế Việt Úc: Sự cố mang tính chất mùa vụ?(VietQ.vn) - Đơn vị cung cấp thực phẩm cho trường Quốc tế Việt Úc (VAS) cho rằng giòi có trong cà chua tươi sống là "sự cố mang tính chất mùa vụ".
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang