'Ấn tượng Quảng Bình' - Giải golf chào mừng Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình 2018

author 12:59 21/08/2018

(VietQ.vn) - Ngay sau khi tổ chức thành công giải golf “ Ready For Swing”, FLC Quang Binh Golf Links tiếp tục trở thành điểm đến của giải đấu sôi động “Ấn tượng Quảng Bình”.

Poster giải đấu

Đây là giải golf được phối hợp tổ chức giữa UBND tỉnh Quảng Bình và FLC Biscom, FLC Quang Binh Golf Links, với sự đồng hành tài trợ của Tập đoàn FLC. Giải đấu nằm trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu văn hóa – thể thao chào mừng Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018 và chào mừng 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2018), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2018).

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/8/2018 tại FLC Quang Binh Golf Links – sân golf mới nhất của Tập đoàn FLC, dự kiến thu hút khoảng trên 100 golfer tham dự.

Tuy chỉ là một giải đấu mang tính chất giao lưu nhưng “Ấn tượng Quảng Bình” vẫn có sức hút mạnh mẽ bởi hệ thống phần thưởng giá trị. Đặc biệt với mỗi giải HIO, các golfer có cơ hội nhận được xe hơi hạng sang có giá trị lên tới hàng tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn đến từ BTC.

Không chỉ có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, “Ấn tượng Quảng Bình” còn rất được mong chờ bởi địa điểm tổ chức FLC Quang Binh Golf Links  - một trong những kiệt tác của nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Brian Curley.

Không thấy san núi, bạt rừng, cứ thuận theo lẽ tự nhiên mà vẽ, Brian Curley tiếp tục thể hiện tài đọc địa hình của mình khi bảo tồn gần như tất cả dấu vết mà thời gian bỏ lại trên một trong những vùng duyên hải khắc nghiệt nhất Việt Nam. Trên nền cát trắng từ ngàn đời, các đồi cát, đụn cát đuổi nhau như lớp sóng giờ đây được khoác lên mình màu xanh cỏ miên man để tạo nên những đường golf tràn đầy sức sống.

“Dự án này kéo dài hàng km bên bờ biển và có những đồi cát cao tới 40 mét. Phần lớn diện tích sân golf có độ dốc vừa phải với những rặng phi lao ngút tầm mắt cùng cây nhỏ và cỏ bụi ven đường. Đây sẽ là sân golf gần gũi với thiên nhiên nhất Việt Nam, và có lẽ là trên toàn châu Á”, kiến trúc sư nổi tiếng trong nền công nghiệp golf thế giới nhấn mạnh.

FLC Quang Binh Golf Links là sân golf mới nhất của Tập đoàn FLC

Tổ hợp sân golf này chính là điểm sáng của quần thể FLC Quangbinh Beach & Golf Resort - dự án nghỉ dưỡng  có quy mô nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại với tổng diện tích gần 2.000 ha và tổng vốn 20.000 tỷ đồng.

Với vị trí đắc địa và tài thiết kế biến hóa của Brian Curley, FLC Quang Binh Golf Links được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho các golfer đồng thời cũng là điểm hẹn lý tưởng cho các giải golf tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Liên hệ tham dự giải golf “Ấn tượng Quảng Bình”:

Mr Hữu Vĩ: 0909 481 309 – [email protected]

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang