Analytica 2017: Cơ hội tiếp cận công nghệ phân tích, thử nghiệm và sinh học

author 14:37 27/03/2017

(VietQ.vn) - Analytica Vietnam lần này có sự tập trung của các công ty hàng đầu trên thế giới về công nghệ thiết bị và hoá chất phân tích, đo lường & thử nghiệm, công nghệ sinh học và chẩn đoán...

Analytica Vietnam 2017 là sự kiện được tổ chức hai năm 1 lần do Cục Thông tin khoa học và Công nghệ quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Tổ chức IMAG, Cộng hoà Liên bang Đức và Hội các phòng thử nghiệm Việt Nam (VINALAB) tổ chức.

Analytica Vietnam 2017 bao gồm các chuyên ngành chính sau: Thiết bị và hoá chất phân tích; Đo lường & thử nghiệm/ Quản lý chất lượng; Công nghệ thí nghiệm; Công nghệ thực phẩm/Hoá học/Dược phẩm; Khoa học sự sống, công nghệ sinh học và chẩn đoán.

Analytica 2017: Cơ hội tiếp cận công nghệ phân tích, thử nghiệm và sinh học. Ảnh minh hoạ

Giới thiệu về Analytica Vietnam 2017, Cục trưởng Cục Thông tin khoa học và Công nghệ quốc gia Lê Xuân Định cho biết, Analytica Vietnam được tổ chức lần thứ 5 tại Việt Nam, mỗi lần diễn ra Analytica Vietnam, các đơn vị và thành phần đều tham gia với diện mạo rất mới. Đặc biệt, Analytica Vietnam lần này có sự tập trung của các công ty hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là Đức được đánh giá là cường quốc dẫn đầu trong lĩnh vực này. 

“Analytica là một trong những hình thức hoạt động xúc tiến phát triển thị trường công nghệ cao, có vai trò quan trọng trong việc kết nối cung cầu công nghệ và thiết bị tiên tiến, giúp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu công nghệ cao, thiết bị hiện đại giảm chi phí tìm kiếm và được tiếp cận trực tiếp các nhà cung cấp nước ngoài, có điều kiện so sánh, lựa chọn, tránh được rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán thiết bị, chuyển giao công nghệ” - Cục trưởng Lê Xuân Định nhấn mạnh.

Analytica Vietnam 2017 giữ vài trò quan trọng trong ngành công nghiệp phân tích tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Với sự tham gia tích cực của các đơn vị đầu ngành như Agilent, Shimadzu, Merck, Thermo Fisher, Buchi, Waters, ESCO, Netzsch, .v.v...và các khu gian hàng quốc gia Pháp, Đức, Singapore, Trung Quốc...

Bên cạnh các khu vực trưng bày của triển lãm, Analytica Vietnam 2017 cũng mang đến các chương trình hội nghị cấp cao, hội thảo, các buổi hướng dẫn thực hành được trình bày bởi các nhà khoa học, các diễn giả có uy tín. Chủ đề của các buổi hội nghị, hội thảo xoay quanh những vấn đề nóng về thực phẩm, dược phẩm, môi trường,… tại Việt Nam nói riêng cũng như những vấn đề trong ngành phân tích thí nghiệm toàn cầu nói chung.

Đặc biệt, trong khuôn khổ analytica Vietnam 2017, ban tổ chức sẽ sắp xếp chương trình kết nối doanh nghiệp (B2B Matching) giữa các đơn vị tham gia, những công ty hàng đầu trong ngành, với các khách mua hàng tiềm năng.

Analytica Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31/3/2017 tại Hà Nội.

Hùng Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang