Analytica Vietnam 2021 chính thức dời lịch triển lãm từ tháng 4 sang tháng 10

author 06:46 10/12/2020

(VietQ.vn) - Triển lãm analytica Vietnam, địa điểm gặp gỡ quan trọng bậc nhất trong lĩnh vực phòng thí nghiệm tại Việt Nam, sẽ chính thức dời lịch từ Tháng 4 năm 2021 sang mùa thu tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh từ 07 đến 09 tháng 10 năm 2021. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp cũng như hạn chế về việc di chuyển giữa các quốc gia, điều này cũng giúp các đơn vị trưng bày có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch tham dự gian hàng tại triển lãm.

Analytica Vietnam 2021 chính thức dời lịch triển lãm từ tháng 4 sang ttháng 10

Triển lãm analytica Vietnam về Công nghệ thí nghiệm, Phân tích, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học là một phần tiếp theo của Triển lãm hàng đầu analytica Munich. Được tổ chức lần đầu vào năm 2009, analytica Vietnam đã dần trở thành một trong những sân chơi quan trọng nhất của ngành tại Đông Nam Á nói chung và thị trường mới nổi Việt Nam nói riêng. Bên cạnh khu vực trưng bày, Hội nghị khoa học analytica Vietnam và các chương trình song hành cũng là điểm thu hút quan trọng đối với Triển lãm. Tại đây, các đơn vị trưng bày và khách tham quan có cơ hội thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, trao đổi ý tưởng cũng như tích lũy nguồn kiến thức chuyên môn quan trọng của ngành. Riêng năm 2019, analytica Vietnam đã đạt đến con số kỷ lục cả về số lượng đơn vị trưng bày, khách tham quan và diện tích đất trống cho thuê tại Triển lãm.

"Bằng việc dời lịch Triển lãm analytica Vietnam sang mùa thu năm 2021, chúng ta đã tạo điều kiện để các đơn vị trưng bày có thêm thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch tham dự gian hàng tại triển lãm một cách hiệu quả hơn, chưa kể tới việc cấm vận quốc tế vẫn có thể kéo dài trong một vài tháng nữa."Bà Gabriele Kraus - Giám đốc điều hành của Ban tổ chức IMAG chia sẻ. "Bởi vì analytica Vietnam là một trong những triển lãm thương mại hàng đầu của ngành tại Đông Nam Á nên chúng tôi mong muốn mang tới cho các đơn vị trưng bày và khách tham quan một sân chơi tối ưu để có thể tiếp tục đạt được thành công như những kỳ triển lãm trước đó."

Ông Nguyễn Quý Giang – Giám đốc của Công ty Nam Việt và Đại diện của Waters tại Việt Nam bổ sung: "Chúng tôi đồng ý với ban tổ chức về việc dời lịch Triển lãm sang tháng 10 năm 2021. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng cần sự hiện diện của những chuyên gia và nhà khoa học nước ngoài hỗ trợ chúng tôi giới thiệu về sản phẩm trong thời gian của Triển lãm. Ngoài ra, khách tham quan Việt Nam sẽ rất mong đợi để gặp gỡ và trao đổi về kiến thức trong ngành với các chuyên gia nước ngoài. Chúng tôi hy vọng Triển lãm analytica Vietnam sẽ được tổ chức theo cách truyển thống để chúng tôi có thể trực tiếp trưng bày những sản phẩm mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng."

Bà Lê Tô Bảo Trâm – Tổng giám đốc của ITS Việt Nam cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn đồng ý về việc Triển lãm analytica Vietnam 2021 dời lịch sang tháng 10. Với chúng tôi, triển lãm được tổ chức trực tiếp theo cách truyền thống đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối chúng tôi với khách hàng tiềm năng và chúng tôi cũng nỗ lực để giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới của chúng tôi và chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong kỳ triển lãm năm tới."

"Hóa Việt hoàn toàn đồng ý với Ban tổ chức analytica Vietnam khi quyết định thực hiện kỳ triển lãm vào tháng 10 năm 2021 thay vì thời gian ban đầu là tháng 4 năm 2021. Bên cạnh những kênh truyền thông trực tuyến, analytica Vietnam được coi là sân chơi lớn nhất cho các đơn vị trưng bày trong ngành thí nghiệm tại Việt Nam để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng. Chúng tôi mong đợi trưng bày các sản phẩm của mình và gặp gỡ khách hàng tiềm năng tại triển lãm cũng như đặc biệt mong chờ được gặp gỡ các đại diện và chuyên gia quốc tế - những người giữ vai trò quan trọng đối với triển lãm analytica Vietnam." - Đó cũng là chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Diệp Hồng – Phó giám đốc của Hóa Việt.

Ông Lê Chí Thành – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của VWR tại Việt Nam cũng cho hay"Tháng 10 năm 2021 được coi là khoảng thời gian lý tưởng để tổ chức triển lãm analytica Vietnam 2021 bởi vì chúng tôi tin rằng đường bay quốc tế sẽ mở cửa vào thời gian đó và triển lãm sẽ thu hút thêm khách tham quan trong nước và đơn vị trưng bày quốc tế. Hơn thế nữa, cả đơn vị tổ chức và khách trưng bày triển lãm sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn sau khi trải qua thời gian khó khăn. Đặc biệt, động thái như vậy cũng đảm bảo các doanh nghiệp FDI như VWR sẽ nhận được sự chấp thuận của Nhóm Marketing/ Quản lý rủi ro toàn cầu để tham gia một sự kiện trực tiếp như analytica Vietnam."

Đại diện Ban tổ chức analytica tại Việt Nam:
Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES)
Đ/c: Tầng 5, tòa A Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, T.P Hà Nội
Tel: 0243 2022 060/ 0243 6403673 Website: www.vnees.com

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang