Analytica Vietnam tập trung vào an toàn thực phẩm

author 13:50 09/10/2012

(VietQ.vn) - Triển lãm Analytica Vietnam được tổ chức từ ngày 18 – 20/4/2013 tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh sẽ tập trung vào chủ đề an toàn thực phẩm.

Song song với triển lãm là Hội thảo Analytica Vietnam bàn về các vấn đề liên quan tới phân tích thực phẩm, công nghệ môi trường và dược phẩm.

Dự kiến, triển lãm thu hút 3,600 khách tham quan và 127 đơn vị triển lãm, Analytica Vietnam đã khẳng định được vị trí là triển lãm thương mại hàng đầu về công nghệ thiết bị thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán ngay từ lần triển lãm thứ hai.

Theo ông Harald Müller, Giám đốc điều hành IMAG (Công ty Dịch vụ Hội chợ và Triển lãm Quốc tế) : “ Nhu cầu về các trang thiết bị thí nghiệm và phân tích rất mạnh mẽ trong một vài năm gần đây. Trên hết, chúng tôi nhận thấy sự phát triển này bắt nguồn từ mối quan tâm ngày càng lớn của khách tham quan“ . Nhu cầu cao nhất xuất phát từ ngành công nghiệp thực phẩm. Bởi các đơn vị sản xuất trong nước có các sản phẩm xuất khẩu ra thế giới đều phải tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, trong đó bao gồm kiểm tra chi tiết, thiết bị thí nghiệm và phân tích chất lượng cao. Nhu cầu cho ngành công nghiệp dược phẩm và phân tích môi trường cũng rất đáng kể.

Analytica Vietnam đã khẳng định được vị trí là triển lãm thương mại hàng đầu về công nghệ thiết bị thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học
Analytica Vietnam đã khẳng định được vị trí là triển lãm thương mại hàng đầu về công nghệ thiết bị thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học

Analytica Vietnam chính là cơ hội để các đơn vị sản xuất trong nước và quốc tế cùng trưng bày các thiết bị mới nhất của mình. Triển lãm cũng là nơi quy tụ của các đoàn doanh nghiệp quốc tế đến từ các nước như Trung Quốc, Đức, Pháp, Anh và Nhật Bản.

Chương trình các sự kiện đi kèm analytica Vietnam

Các sự kiện kết hợp hội nghị khoa học với chương trình thực hành định hướng sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2013. Trong đó, dự kiến sẽ có một hội thảo về chứng chỉ xuất khẩu của Viện Tiêu chuẩn Đức (DIN). Các diễn giả quốc tế và Việt Nam sẽ giới thiệu các xu hướng nghiên cứu và phát triển mới nhất trong phân tích, công nghệ thí nghiệm và lĩnh vực công nghệ sinh học tại Hội nghị analytica Việt Nam. Viện Khoa học Xã hội Việt Nam (VASS) và trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh là các đơn vị đồng tổ chức Hội nhị lần này.

Analytica Vietnam 2013 do Tập đoàn Triển lãm Quốc tế Munich (MMI) và công ty thành viên IMAG (Công ty Dịch vụ và Hội chợ Triển lãm Quốc tế) phối hợp tổ chức cùng Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (NASATI).

Thông tin chi tiết về analytica Vietnam có tại website: www.analyticavietnam.com.vn

Thông tin chung về Analytica Vietnam:

Triển lãm Analytica Vietnam, Hội nghị Analytica Vietnam với chủ đề về phân tích, thiết bị thí nghiệm, chẩn đoán, công nghệ sinh học và các dịch vụ diễn ra tại một trong những thị trường phát triển quan trọng bậc nhất ở Châu Á, đó là Việt Nam. Triển lãm được tổ chức 2 năm một lần tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh. Khách tham quan là người sử dụng trực tiếp sản phẩm và lãnh đạo các cơ quan doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp hoá học, y học, thực phẩm, môi trường và dược phẩm cũng như các Bộ ban ngành nghiên cứu công nghiệp của Chính phủ.

Analytica Vietnam là một phần của mạng lưới analytica toàn cầu. Ngoài Analytica Vietnam còn có các triển lãm Analytica Munich (từ 01-04/04/2012 tại Munich, CHLB Đức), Analytica China ( từ 16-18/10/2012, Thượng Hải, Trung Quốc) và analytica Anacon India ( từ 12-14/11/2013, Mumbai, Ấn Độ). Có tất cả 1,803 đơn vị trưng bày và 52,382 khách tham quan tại các triển lãm này.
Thông tin thêm về các triển lãm và các chương trình kèm theo có tại website: www.analytica.de

Tập đoàn Triển lãm Quốc tế Messe München International (MMI) là một trong những đơn vị tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới. Chỉ tính riêng tại Munich, tập đoàn đã tổ chức khoảng 40 triển lãm thương mại về vốn, hàng hóa tiêu dùng và các ngành công nghiệp công nghệ cao chủ chốt. Hàng năm có trên 30,000 đơn vị tham gia triển lãm với trên hai triệu khách tham quan tại trung tâm triển lãm Munich, ICM – Trung tâm Hội nghị Quốc tế Munich và tại MOC Veranstaltungscenter München. Các triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu của MMI đều được cấp chứng chỉ FKM, trong đó số lượng đơn vị trưng bày, khách tham quan và diện tích trưng bày được thống kê theo tiêu chuẩn thống nhất và được kiểm toán độc lập theo tiêu chuẩn của FKM (Gesellschaft zur Freiwilligen Kontrolle von Messe- und Ausstellungszahlen), Hiệp hội kiểm soát tự nguyện số liệu triển lãm và hội chợ.

Ngoài ra, MMI còn tổ chức các triển lãm thương mại tại Châu Á, LB Nga, Trung Đông, Nam Mỹ và Nam Phi. Với 12 chi nhánh nước ngoài - tại Châu Âu và Châu Á - và hơn 60 đại diện hoạt động tại hơn 90 quốc gia, MMI đã thiết lập một mạng lưới thương mại trên toàn thế giới. Tập đoàn cũng đi tiên phong hướng tới sự phát triển bền vững: MMI là công ty hội chợ triển lãm đầu tiên được trao chứng nhận sử dụng năng lượng hiệu quả từ ban đánh giá công nghệ TÜV SÜD.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang