Rộ nghi vấn cặp đôi Andrea và Yanbi ‘nối lại tình xưa’

authorHòa Lê 17:06 27/05/2016

(VietQ.vn) - Trong MV mới của Yanbi, Andrea Aybar đóng vai một cô vợ mang bầu trong tưởng tượng của bạn trai. Cả 2 có những hàng động vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

Sự kiện: Ngôi sao

Cặp đôi Andrea Aybar  và Yanbi từng chia tay vì scandal cãi vã năm 2013. Sau vụ lùm xùm tình cảm này, cặp đôi đã quyết định “từ mặt” nhau. Tuy nhiên, trong MV mới nhất của Yanbi, Andrea đã góp mặt, cô vào vai một người vợ mang bầu trong tưởng tượng của bạn trai Yanbi.

Cả 2 đã có những hành động vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng và “dấy” lên nghi vấn cặp đôi đã “nối lại tình xưa”.

Rộ nghi vấn Andrea Aybar và Yanbi ‘nối lại tình xưa’

Andrea thân mật với Yanbi trong MV mới 

Trước tin đồn này, Trí Thức Trẻ đã liên lạc với Andrea để xác nhận thông tin mối quan hệ của cả hai. Andrea cho biết: "Andrea và Yanbi yêu nhau 2 năm, cũng có nhiều lúc bất đồng trong lối sống, quan điểm mà cả 2 người đều rất nóng tính, không ai chịu thua ai, cứ thế tình yêu phai nhạt và 2 người quyết định chia tay trong êm đẹp. Nhưng cả 2 vẫn nghĩ tốt về nhau, vẫn nhờ vả nhau nếu cần cái gì, và đều có người yêu mới sau khi chia tay.

An và Bi có rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp chung, nên An nghĩ chuyện duy trì quan hệ bạn bè là điều hoàn toàn bình thường. Cả Andrea va Yanbi đều xác định rõ quan hệ bạn bè khác với tình yêu như thế nào.

Còn để nói là quay lại thì, An nghĩ là không bao giờ. Đó là một quá khứ của những ngày còn trẻ, tốt có, xấu có, vui có, buồn có. Nhưng đã là quá khứ rồi. Bây giờ cả 2 đều đã chín chắn hơn trong suy nghĩ, và đều đang tập trung hết sức lực vào công việc của mỗi người".

Rộ nghi vấn Andrea Aybar và Yanbi ‘nối lại tình xưa’

Hình ảnh Yanbi ra tay đánh đập Andrea trên phố diễn ra tháng 9/2013 

Andrea Aybar và Yanbi từng có khoảng thời gian yêu nhau khá dài. Mối quan hệ của cả hai bắt đầu rạn nứt từ sự việc Yanbi nắm tóc đánh bạn gái trên phố Hàng Trống (Hà Nội) hồi tháng 9/2013. Sự việc thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người lúc bấy giờ.

Suốt gần 3 năm qua, Andrea - Yanbi đều có cuộc sống riêng. Yanbi cũng từng công khai người yêu mới. Andrea cũng vướng nghi vấn có bạn trai mới hay dính hàng loạt rắc rối quanh chuyện của Baggio - Quỳnh Trâm.

7 trẻ tử vong nghi do viêm não cấp ở Cao Bằng: Chuyên gia y tế nói gì?(VietQ.vn) - Viêm não cấp có thể là nguyên nhân khiến 7 trẻ dưới 6 tháng tuổi ở Cao Bằng tử vong, làm dấy lên lo ngại về nguy cơ bùng phát ổ dịch tại địa phương.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang