Andrea tiếp tục bị "vạch mặt" quỵt nợ

author 10:11 22/06/2014

(VietQ.vn) - Andrea Aybar đang là chân dài đắt giá trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên, cô người mẫu Tây luôn dính vào những scandal quỵt nợ, lộ hàng hay tình ái. Mới đây nhất cô lại bị một người bạn tố quỵt nợ trên facebook.

Mấy giờ trước, Andrea Aybar đã bị một người bạn khá bức xúc viết lên tường tố cáo chân dài này quỵt nợ và có thái độ hỗn láo khi cô hỏi về tiền. "Andrea Aybar ơi, sao em hay có kiểu nợ tiền người khác xong chặn số điện thoại của người ta là thế nào hả em, em chưa có tiền thì em nói với người ta một câu, chuyên gia cái kiểu lúc cần thì năn nỉ vay tiền, vay xong người ta đòi thì chặn số người ta là thế nào hả em, chị đòi em tiền em còn chửi lại chị là thế nào??? Xinh đẹp nổi tiếng mà tư cách kém thế em??"

Hồng Quế tiếp tục bị vạch mặt quỵt nợ 1

Hồng Quế bị một người bạn tố cáo cô quỵt nợ trên facebook

Đọc status cho thấy, người này đang khá bức xúc trước thái độ của Andrea nhưng cô vẫn xưng chị, em đàng hoàng nhưng có vẻ Andrea đã tỏ thái độ hỗn láo với đàn chị, thậm chí là chặn số khi bị đòi tiền. Đây cũng không phải một lần cô người mẫu nổi tiếng này bị tố là quỵt nợ trên facebook. 

Trước đây, Andrea cũng bị đàn chị Hồng Quế chính thức vạch mặt cô nợ tiền trên facebook. Hồng Quế cho biết đã đòi tiền Andrea nhiều lần nhưng toàn bị trốn tránh khiến cô bực mình và bức xúc phải công khai chuyện này trên trang cá nhân.

""Ôi, em ấy tắt máy luôn rồi, có 10 triệu thôi mà, có phải 100 triệu đâu, chẳng là con bọ gì với một người như em mà. Bây giờ phải trốn chui trốn lủi, không dám nghe điện thoại, không dám trả lời tin nhắn, còn không dám về nhà nữa.

Chị có làm gì đâu, chỉ hỏi xem ý em thế nào để chị biết đường chờ e thêm 3 tuần nữa thôi. Thế mà chết vẫn phải sĩ, ở khách sạn hàng tháng trời trong Sài Gòn chỉ để ăn chơi, đàn đúm. Gọi điện lúc nào cũng kêu: “Em đang đi chụp hình ạ, em đang đi diễn rồi chị ạ”. Em còn đắt show hơn cả chị cơ mà. Nhà em chẳng có gì ngoài hai chữ “điều kiện”, bố tặng cho siêu xe (mà em vẫn phải nhẩy taxi và lấy hết lý do này đến lý do khác mỗi khi người ta hỏi à? Tây mà điêu, mà láo, cần thiết em sẵn sàng cho các anh chị thành ‘con’ này, ‘thằng’ kia hết.

Còn chị cũng xin lỗi em trước vì đành phải nói em ở trên facebook thế này. Chuyện tiền không phải vấn đề với chị đâu. Hôm nay chị gọi để nói với em cả chuyện khác nữa nhưng em tắt máy luôn rồi mà trong lòng chị cũng không thể kìm chế hơn được nữa. Cái vấn đề chính ở đây, em láo vừa nó thôi An nhé, để một lần bạn chị và các anh chị trong giới còn nói lại với chị là mất dạy và gọi chị là con này con kia, rồi bịa đặt dựng chuyện về chị nữa, để ảnh hưởng tới hình ảnh và mang tiếng chị nữa, chị không để yên cho em đâu.

Em biết chị mà điên sẽ thế nào mà. Em nhỏ tuổi mà em láo vô cùng, cũng không trách được, đến ngay cả quản lý của em, người mà cho em ngày hôm nay, em còn sẵn sàng một phút chửi luôn cơ mà. Làm sao chị lại là trường hợp đặt cách của em phải không? Thật đáng tiếc cho chị đã coi em là một đứa ‘em’, Andrea à”.

Hồng Quế tiếp tục bị vạch mặt quỵt nợ 2

Andrea từng bị đàn chị Hồng Quế "vạch mặt" quỵt nợ và hỗn láo

Mặc dù trước đây Andrea và Hồng Quế là chị em thân thiết, Hồng Quế còn bao lần đứng lên bảo vệ đàn em. Nhưng sau lần này, cả hai cô người mẫu chân dài không còn gặp mặt nhau nữa.

Dường như sau một thời gian được coi là "trở lại hình tượng cô gái ngoan", Andrea lại tiếp tục tạo nên những scandal không nhận được mấy thiện cảm từ người hâm mộ. 

Hương Mi


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang