Andrea xin phép được cười vào mặt Quỳnh Trâm

author 13:52 31/03/2014

(VietQ) - Người đẹp đã vô cùng bức xúc và dùng những lời lẽ khá gay gắt để đáp lễ Quỳnh Trâm sau khi nàng hot girl này tố Andrea lên giường cùng chồng mình trên mạng xã hội.

Mặc dù mới kỷ niệm 2 tháng ngày cưới cách đây không lâu, nhưng dường như mối quan hệ của cặp vợ chồng trẻ Hot boy - hot girl  Quỳnh Trâm - Baggio dường như không được êm ả cho lắm. Bằng chứng là vài giờ trước đây Quỳnh Trâm đã lên mạng xã hội thẳng thắn tố cáo người mẫu Tây Ban Nha Andrea ngủ với chồng cô. Vài phút trước, để đáp lễ cho những lời lẽ thiếu thiện cảm của nàng Hot girl Quỳnh Trâm, Andrea đã lên trang Facebook cá nhân của mình viết dòng status đầy bức xúc với những lời lẽ gay gắt với "đàn chị" của mình. Andrea cũng khăngr định, dù kém tuổi Quỳnh Trâm, nhưng khi nhận được nhưng cố vẫn xưng hô theo đúng những gì Quỳnh Trâm xưng hô với mình, vf Quỳnh Trâm không đáng để cô tôn trọng. Cô cũng khẳng định sẽ xóa status của mình để chứng minh cho sự trong sạch của mình.

Dòng status gay gắt của Andrea trên trang cá nhân

Dòng status đầy bức  xúc của Andrea trên trang Facebook cá nhân

Andrea viết: "Quỳnh Trâm à! Dù đã thấy Trâm xoá status rồi nhưng yên tâm là An sẽ không xoá status này đâu. Xin lỗi là An kém tuổi nhưng đã thích lên Facebook nói lảm nhảm xưng 'mày - tao' và chửi An không ra gì thì An cũng không thể gọi bằng 'chị' được!

Cho phép tao được cười vào mặt Trâm nhé... Yên tâm là kể cả Trâm có đính chính lại là Trâm hiểu sai thì sẽ cũng có người cười vào mặt thôi. Cây ngay không sợ chết đứng Trâm ạ. An thực sự là rất khinh những ai làm trò hay hiểu sai sự thật mà lên Facebook tố người ta như thật!

Ngủ với Baggio? An làm như thế có nhục cho An quá không? Tự nhiên đi chia tay người ta, thời gian sau yêu người mới, để lúc người ta có vợ, mình quay lại phải lén lút cho người ta đưa mình lên giường à? Nếu Baggio mà cảm thấy khi đã có vợ mà vẫn phải ra ngoài đáp ứng nhu cầu tình dục thì cho An chia buồn nhé!

Nói là An phá hoại hạnh phúc gia đình và gây cho Trâm tổn thương suốt đời á? Thế bây giờ Trâm nghĩ sao khi bố mẹ và người xung quanh An đọc được cái tin không có thật này? Nghĩ sao nếu bây giờ An đang có người yêu mà người yêu An đọc được? Từ khi Baggio cưới, An không những chưa ngủ mà còn chưa nhìn mặt hay nói một câu nào là đằng khác! Kể cả đám cưới mình cũng không nhắn 1 tin chúc mừng Trâm ạ...".

Chân dài khẳng định

Chân dài khẳng định "Cây ngay không sợ chết đứng"

Sau những lùm xùm của sự việc, những dòng tâm sự của Andrea đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Dòng status của Andrea đã nhận được những phản hồi tích cực của bạn bè và cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cũng có người khuyên cô nên bình tĩnh và không nên dùng những từ ngữ quá "vô lễ" để đáp trả lại Quỳnh Trâm. 

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang