Angela Phương Trinh bất ngờ quay trở lại lĩnh vực ca hát

author 16:38 22/05/2015

(VietQ.vn) - Dù từng bị chê là "thảm họa" khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng mới đây, Angela Phương Trinh khiến nhiều người khá bất ngờ khi hé lộ về dự án âm nhạc mới với sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhà sản xuất âm nhạc Slim V.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi trở thành Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh bắt tay vào thực hiện MV Love Me, Baby. Đây là ca khúc mang phong cách Dance. Dự án âm nhạc này cũng đánh dấu lần đầu tiên "bà mẹ nhí" hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhà sản xuất âm nhạc Slim V.

Angela Phương Trinh tiết lộ, MV được đầu tư đặc biệt ở cả hình ảnh lẫn vũ đạo. Cô sẽ dùng những động tác nhảy khó, gây ấn tượng tại Bước nhảy Hoàn vũ để tái hiện trong video nhạc.

Angela Phương Trinh sẽ trở lại với dự án âm nhạc 'Love me, baby'

Angela Phương Trinh sẽ trở lại với dự án âm nhạc 'Love me, baby'

Angela Phương Trinh vốn không phải là cái tên xa lạ với khán giả, thậm chí, với quá nhiều scandal bủa vây, cô còn được gọi là "nữ hoàng scandal". Và cũng không ít lần xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, "bà mẹ nhí" bị cho là "thảm họa" vì giọng hát mỏng, yếu, luôn tìm cách khỏa lấp bằng những vũ đạo gợi cảm.

Chính vì thế, việc Angela Phương Trinh tuyên bố đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc và hợp tác với hai tên tuổi đình đám hiện nay là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Slim V - nhà sản xuất âm nhạc của Sơn Tùng M-TP tại cuộc thi The Remix - khiến nhiều người không khỏi bất ngờ xen lẫn hoài nghi.

"Bà mẹ nhí" cho biết: “Chị Lưu Thiên Hương là nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit. Chị nổi tiếng là người rất nghiêm túc và đòi hỏi cao khi hợp tác với ca sĩ. Vì vậy, những anh chị đã thành danh trong làng nhạc Việt vẫn luôn mong chờ cơ hội được làm việc chung. Sự đồng ý của chị khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có niềm tin rằng sự cống hiến của mình ở lĩnh vực ca hát sẽ được khán giả ghi nhận”.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ đồng hành cùng Angela Phương Trinh trong dự án mới này

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ đồng hành cùng Angela Phương Trinh trong dự án mới này

Trong khi đó, chia sẻ về sự hợp tác lần này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết: "Tôi không phân vân quá nhiều khi nhận lời hợp tác cùng Angela Phương Trinh bởi Trinh là diễn viên - ca sĩ trẻ có nhiều nhiệt huyết với nghề. Dù một số người e ngại việc tôi hợp tác cùng "nữ hoàng scandal" sẽ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh riêng, nhưng nếu sự giúp đỡ của tôi mang đến cho thị trường âm nhạc những sản phẩm chất lượng, tạo cơ hội cho ca sĩ trẻ được làm việc một cách nghiêm túc, bài bản hơn, vì sao tôi lại từ chối?".

Angela Phương Trinh cũng tiết lộ song song với việc hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Slim V, cô còn theo học thanh nhạc với nhạc sĩ Phương Uyên để nâng cao kỹ năng ca hát và sắp tới sẽ ra mắt MV cho ca khúc này.

Cung Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang