Angela Phương Trinh được mời dự LHP Cannes 2016

author 06:58 13/04/2016

(VietQ.vn) - Hai nữ diễn viên Thanh Thúy và Angela Phương Trinh đang tất bật chuẩn bị trang phục để dự tuần phim Việt tại CH Czech và LHP Cannes 2016.

Angela Phương Trinh được mời dự LHP Cannes 2016Anghela Phương trinh sẽ dự liên hoam phim Cannes 2016 tại Pháp

Mới đây, đoàn phim "Taxi, em tên gì?" đã thông báo sẽ lên đường sang Pháp vào tháng 5 để dự Liên hoan phim Cannes 2016. Sau đó, ekip của đoàn phim sẽ tiếp tục sang CH Séc để góp mặt trong Tuần lễ phim Việt Nam. Tại đây “Taxi, em tên gì?” được vinh dự lựa chọn nằm trong top 3 phim Việt sẽ được công chiếu cho bà con kiều bào thưởng thức.

Được biết, đại diện cho "Taxi, em tên gì?" đến với LHP Cannes lần này có nữ diễn viên Thanh Thúy và Angela Phương Trinh. Sau một thời gian xây dựng lại hình ảnh, cái tên Angela Phương Trinh ít nhiều chiếm được cảm tình của dư luận.

Angela Phương Trinh được mời dự LHP Cannes 2016

Sau một năm dành thời gian chuyên tâm cho việc học ngoại ngữ, đây là cơ hội để “bà mẹ nhí” trau dồi thêm kiến thức và rèn giũa khả năng giao tiếp. Nữ diễn viên tỏ ra khá hồi hộp khi lần đầu được tham dự Liên hoan phim mang tầm vóc quốc tế. 

Nữ diễn viên Thanh Thúy cũng sẽ tham dự LHP Cannes cùng Angela Phương Trinh.

“Đây là lần đầu tiên tôi đến Pháp tham dự một sự kiện điện ảnh lớn như thế nên tôi cảm thấy rất hào hứng. Mấy ngày vừa qua, tôi đã nhờ thầy dạy ngoại ngữ bắt đầu ‘tăng tiết’ để có thể tự tin giao tiếp hơn. Tuy nhiên điều tôi lo lắng nhất là về trang phục, đang phân vân lựa chọn các thiết kế để xuất hiện sao cho phù hợp và ấn tượng”, Angela Phương Trinh nói. 

Được biết, Lý Nhã Kỳ cũng sẽ đến LHP Cannes 2016. Năm ngoái, khi Lý Nhã Kỳ đến với Cannes 2015, cô đã khiến người hâm mộ nức lòng khi tỏa sáng và nổi bật bên dàn sao quốc tế. 

>> Angela Phương Trinh tiết lộ bí mật gây ‘sốc’ về thời trang tóc

Hà Thanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang