Angela Phương Trinh trẻ trung tại sân bay trong lần đầu đi Pháp dự Cannes

authorHòa Lê 09:13 17/05/2016

(VietQ.vn) - Chiều qua (16/5), Angela Phương Trinh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay sang Pháp tham dự các hoạt động của LHP Cannes 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều qua (16/5), Angela Phương Trinh cùng chuyên gia trang điểm đã có mặt tại sân bay để làm thủ tục sang Pháp dự LHP Cannes 2016. Diện bộ trang phục năng động, trẻ trung khác hẳn với gu thời trang nữ tính tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên thu hút sự chú ý ngay khi vừa bước xuống xe.

Angela Phương Trinh lần đầu khoe vẻ đẹp trẻ trung tại sân bay đi Pháp dự Cannes

Angela Phương Trinh cùng trợ lí của mình xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất theo dự định

Có thể thấy, tâm trạng của Angela Phương Trinh rất thoải mái khi cô liên tục nở nụ cười tươi roi rói với những người xung quanh. Angela Phương Trinh tự tay di chuyển 5 chiếc vali nặng hơn 100 kg từ trên xe xuống với sự giúp sức của trợ lý và người bạn đồng hành. Phải mất hơn 15 phút, cô mới mang hết hành lý vào quầy làm thủ tục của sân bay.

Angela Phương Trinh lần đầu khoe vẻ đẹp trẻ trung tại sân bay đi Pháp dự Cannes

Angela Phương Trinh mang theo tận 5 vali hành lý nặng 100 kg sang Cannes

Là người cầu toàn và kĩ tính trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Angela Phương Trinh đã mất hơn 1 tháng cùng stylist chọn ra 20 bộ cánh để góp mặt tại sự kiện điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh không tiết lộ về những trang phục mình sẽ diện trên thảm đỏ vì muốn để khán giả bất ngờ.

Trước đây, các nghệ sĩ Việt dự LHP Cannes thường đi theo lời mời của hãng rượu hoặc hãng thời trang thì Angela Phương Trinh và Thanh Thúy, Khánh Hiền dự LHP theo lời mời của Cục điện ảnh Việt Nam.

Angela Phương Trinh lần đầu khoe vẻ đẹp trẻ trung tại sân bay đi Pháp dự Cannes

Angela Phương Trinh chào mọi người có mặt tại đây bằng nụ cười tươi rói và thoải mái

Angela Phương Trinh từng chia sẻ cảm giác tự hào khi được mời tham dự LHP Cannes tại Pháp. Cô hi vọng mình có thể là gương mặt diễn viên của làng điện ảnh Việt sẽ góp phần giới thiệu nền công nghiệp phim ảnh nước nhà đến với bạn bè quốc tế thông qua sự kiện lần này.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Tổng Lãnh sự quán lên tiếng về việc can thiệp đổi luật sư

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang