Angela Phương Trinh 'lên tầm', xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của D&G

author 13:52 22/05/2016

(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh được mời xuất hiện trong chiến dịch lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại LHP Cannes của nhà mốt danh tiếng Dolce&Gabbana.

Sự kiện:

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam vô cùng bất ngờ khi thấy Angela Phương Trinh cùng bộ váy đại dương xuất hiện trên Instagram của nhà mốt lừng danh Dolce&Gabbana. 

Chia sẻ về trải nghiệm thú vị này, Angela Phương Trinh cho biết, hôm 18/5, khi cô cùng nhiếp ảnh gia Anh Huy Phạm đang thực hiện vài bức ảnh kỷ niệm trên bờ biển Cannes thì nhận được lời mời của êkip Dolce&Gabbana. Êkip cho biết, họ ấn tượng với gương mặt, phong cách của Phương Trinh và bộ váy biển cả của NTK Công Trí nên muốn mời cô tham gia buổi chụp ảnh.

 Angela Phương Trinh xuất hiện trên Instagram của hãng thời trang Dolce&Gabbana.

Chiến dịch quảng cáo của nhà mốt Dolce&Gabbana gồm một chuỗi hình ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại LHP Cannes, mỗi hình ảnh lại mang một chủ đề, quy luật khác nhau, từ thảm đỏ, buổi tiệc cho tới chủ đề hè phố. Angela Phương Trinh là một trong những vị khách được mời góp mặt vào bức hình thứ 12 với chủ đề "Surround yourself with stylish friends" (Tạm dịch: Toả sáng cùng những người bạn sành điệu). 

Sau buổi chụp hình, nhà mốt Dolce&Gabbana đã thông báo với Phương Trinh bức ảnh sẽ được đăng tải vào cuối tuần, kèm một bản thoả thuận sử dụng hình ảnh rất chuyên nghiệp.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh cho biết cô rất hạnh phúc với trải nghiệm tuyệt vời này và hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều hơn sau khi trở về Việt Nam.  

 Angela Phương Trinh selfie cùng các người mẫu của Dolce&Gabbana.

 

 Cô sử dụng khăn đội đầu và máy ảnh phụ kiện của hãng này.

 

 Angela Phương Trinh cho biết đây là một trải nghiệm thú vị

 

 Và cô sẽ chia sẻ nhiều hơn khi về Việt Nam.

 Ảnh: FBNV

Rộ thông tin Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu biển đúng như tin nhắn nặc danh(VietQ.vn) - Kết quả người đẹp Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu biển đúng như tin nặc danh trước đó khiến dư luận bất ngờ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang