Angela Phương Trinh diện váy xẻ táo bạo trong buổi ra mắt phim mới

authorTrần Thanh 13:00 11/11/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Angela Phương Trinh diện váy gợi cảm sánh đôi cùng bạn diễn Võ Cảnh đến dự buổi ra mắt phim "Sứ mệnh trái tim".

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 10/11, sự kiện công chiếu bộ phim "Sứ mệnh trái tim" của đạo diễn Đức Thịnh đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự tham gia của ê-kíp đoàn phim, các nghệ sĩ trong làng giải trí và đông đảo khán giả hâm mộ.

Nhận được nhiều sự chú ý trong sự kiện là cặp đôi diễn viên chính Võ Cảnh – Angela Phương Trinh. Ngay khi vừa xuống xe, cặp trai tài gái sắc đã nhận được nhiều sự cổ vũ từ các fan đứng chờ sẵn trước đó nhiều giờ đồng hồ.

Ngay khi bước xuống xe, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đã được đông đảo khán giả săn đón.

Trên thảm đỏ, Võ Cảnh ghi điểm với hình ảnh lịch lãm, phong độ còn Angela Phương Trinh nổi bật với bộ đầm dạ hội lộng lẫy với chi tiết xẻ ngực sâu táo bạo.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh vướng vào nghi vấn "phim giả tình thật" khi thường xuyên bắt gặp thân thiết trong cuộc sống đời thường. 

Angela Phương Trinh mặc hở bạo, nắm chặt tay người yêu tin đồn - Ảnh 2.

Angela Phương Trinh mặc xẻ sâu đầy táo bạo trong buổi ra mắt phim mới

Ngoài Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, sự kiện ra mắt phim "Sứ mệnh trái tim" còn có sự tham gia của: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Uyên, Lilly Luta...

Angela Phương Trinh mặc hở bạo, nắm chặt tay người yêu tin đồn - Ảnh 4.

Angela Phương Trinh không rời nửa bước Võ Cảnh trong sự kiện ra mắt phim "Sứ mệnh trái tim".

Angela Phương Trinh mặc hở bạo, nắm chặt tay người yêu tin đồn - Ảnh 5.
 
Angela Phương Trinh mặc hở bạo, nắm chặt tay người yêu tin đồn - Ảnh 6.
 
Angela Phương Trinh mặc hở bạo, nắm chặt tay người yêu tin đồn - Ảnh 7.
 
Angela Phương Trinh mặc hở bạo, nắm chặt tay người yêu tin đồn - Ảnh 8.
 
Trong sự kiện công chiếu hôm nay, cặp diễn viên bất ngờ khi MC Nguyên Khang đặt ra thắc mắc này trong phần giao lưu. Võ Cảnh thẳng thắn cho biết, mối quan hệ giữa anh và Angela Phương Trinh chỉ là những người bạn thân thiết. Sau khi phim đóng máy, họ vẫn giữ liên lạc trong công việc và thường rủ những người bạn trong đoàn đi ăn uống, đi chơi rất tự nhiên, thoải mái.
 
Angela Phương Trinh mặc hở bạo, nắm chặt tay người yêu tin đồn - Ảnh 9.

Nhân dịp này, Angela Phương Trinh cũng dành cho Võ Cảnh nhiều lời khen có cánh. Khi được hỏi cảm nhận thế nào về Võ Cảnh, nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ, bạn diễn của mình chính là hình mẫu chuẩn soái ca và đúng gu của cô.  Nhận xét này của cô nhận được tràn pháo tay của khán giả có mặt. Angela Phương Trinh còn bày tỏ, cô cảm thấy rất hồi hộp vì không biết phản ứng của mọi người dành cho bộ phim này ra sao.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang