Angela Phương Trinh mang bầu với host The Face Hữu Vi

author 19:18 15/07/2017

(VietQ.vn) - Cô nàng "nữ hoàng học đường" Angela Phương Trinh sẽ phải xử lý những tình huống tréo ngoe như thế nào trong bối cảnh xã hội Việt Nam?

Đó là hé lộ về một tình huống trong Glee bản Việt vừa được nhà sản xuất công bố. Trong phim, Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên (Quinn trong bản gốc), nhân vật này sẽ lỡ lầm và có thai với Phi Long (Hữu Vi). Trót lỡ mang thai, cô nàng "nữ hoàng học đường" sẽ phải xử lý những tình huống tréo ngoe như thế nào trong bối cảnh xã hội Việt Nam? Đây cũng là điều mà khán giả thắc mắc và mong đợi.

Nhằm khắc họa một phần tính cách của cô nàng Hạ Quyên trong Glee, Angela Phương Trinh vừa tranh thủ thực hiện bộ hình đặc biệt gửi tặng khán giả trong thời gian quay phim.

Angela Phương Trinh mang bầu với host The Face Hữu Vi

Angela trong với bộ vest của đàn ông, nam tính không thua kém Hữu Vi 

Angela Phương Trinh mang bầu với host The Face Hữu Vi
Cả hai có những shoot hình khá bạo 
Angela Phương Trinh mang bầu với host The Face Hữu Vi

Ở bên cạnh Angela Phương Trinh, host The Face cũng thể hiện sự mạnh mẽ, ngang tàng cho vai diễn Phi Long 

Glee không chỉ là một bộ phim mà đối với nhiều người, Glee chính là tiếng nói của biết bao số phận "lạc loài" phải chịu sự chèn ép, là một bản tuyên ngôn của cố gắng vượt qua những rào cản. Tại Glee, những câu chuyện về tình yêu, tình dục cho đến các vấn đề mang tính xã hội hơn như phân biệt chủng tộc, đồng tính, bệnh tâm lý, bodyshaming (miệt thị cơ thể người khác)… đều được khai thác rất sâu. Bạo dạn và không kiêng dè bất kì một vấn đề nào, bộ phim bóc tách từng tầng suy nghĩ của giới trẻ Mỹ qua nhiều hình tượng nhân vật và phản ánh những chủ đề nóng bỏng mà thậm chí người lớn cũng ngại nhắc đến.

Những chi tiết đắt giá này liệu có thể hiện được thẳng thắn và mạnh mẽ trong Glee Việt không?

Angela Phương Trinh mang bầu với host The Face Hữu Vi
Dàn diễn viên của Glee Việt Nam 

Ngay sau khi dàn diễn viên lộ diện, phần đông khán giả vô cùng bất ngờ. Trong đó, hầu hết fan ruột của bộ phim đều tỏ ra không hài lòng vì sự khác biệt giữa những diễn viên bản Việt so với bản gốc. Thậm chí, một số cư dân mạng còn không ngần ngại dành những lời lẽ phê phán khá gay gắt và nặng nề. Trước làn sóng dư luận, không ít diễn viên trong dự án Glee Việt Nam đã lên tiếng.

Trên Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh đã có chia sẻ: "Tối qua thấy dư luận dậy sóng lo lắng về dàn diễn viên của #GleeVietnam , thế là cả gia đình #Glee hẹn nhau đi bàn mưu tính kế tập luyện chăm chỉ và không cho phép mình ngã quỵ trước dư luận.

Có thể trong tất cả các diễn viên Glee ai cũng có điểm yếu, điểm chưa hoàn thiện của mỗi người, nhưng nếu vì thế mà chúng tôi chấp nhận với định kiến đó thì chắc chắn đó cũng không phải là tinh thần của #Glee , thời điểm này ít nhất nhà sản xuất, các nhạc sĩ, biên đạo, nhà sản xuất âm nhạc, các đơn vị tài trợ, đối tác đang đồng hành đang tin tưởng vào sự lựa chọn của họ. Gục ngã và chịu chấp nhận định kiến ư? Rất tiếc đó không phải là cá tính và mục tiêu trong công việc của Angela Phương Trinh. Càng khó khăn, thử thách chúng tôi sẽ càng cố gắng và kiên cường hơn. Hãy chờ đón Glee Việt Nam các bạn nhé!".

Angela Phương Trinh mang bầu với host The Face Hữu Vi

Dàn diễn viên đông đảo của Glee Việt Nam trong họp báo ra mắt 

Trong khi đó, Yaya Trương Nhi lại thể hiện thái độ khá bức xúc khi bị hứng chịu những lời chỉ trích.

"Kính gửi các anh hùng bàn phím thế hệ trẻ Việt Nam tương lai, thật không hiểu mấy bạn Việt Nam đang nghĩ gì mà chửi nghệ sĩ Việt Nam chúng tôi bằng những từ ngữ vô văn hoá. Các bạn ơi, phiên bản nào hoặc ở vai diễn và góc độ nào thì chúng tôi khẳng định với các bạn là chúng tôi đang hoạt động chân chính, mồ hôi, công sức tập luyện cho vai diễn" - cô cho biết.

Trái với Angela Phương Trinh và Yaya Trương Nhi, các diễn viên còn lại của Glee Việt Nam lại giữ thái độ im lặng trước sự hoài nghi của khán giả. Cả Đỗ An, Hữu Vi, Thái Trinh, Tú Vi... đều chỉ bày tỏ sự háo hức trên trang Facebook cá nhân.

Lịch nghỉ 2/9/2017 cho người lao động(VietQ.vn) - Lịch nghỉ 2/9/2017 là sẽ không có ngày làm việc hoán đổi để có những chuỗi ngày nghỉ liền kề kéo dài như những năm trước.

Ảnh: Kênh14, Thanh Niên

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang