Angela Phương Trinh rạng rỡ với trang phục truyền thống giữa đường phố Pháp

authorHòa Lê 08:53 18/05/2016

(VietQ.vn) - Những hình ảnh đầu tiên tại Pháp đã được Angela Phương Trinh chia sẻ, theo đó cô đội mấn, diện chiếc váy suông có thêu họa tiết tranh Đông Hồ.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong những ngày qua, LHP Cannes 2016 diễn ra tại Pháp đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khắp thế giới. Thảm đỏ sự kiện này cũng đã có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám. Sau Lý Nhã Kỳ, các sao Việt vinh dự được BTC LHP Cannes mời tham dự là Angela Phương Trinh, diễn viễn Khánh Hiền và Thanh Thúy.

Angela Phương Trinh đẹp ‘hút hồn’ với trang phục truyền thống giữa đường phố Pháp

Angela Phương Trinh diện chiếc đầm suông, thêu họa tiết tranh Đông Hồ "Vinh hoa" và đội mấn

Được biết, Angela Phương Trinh đã xuất phát đi Cannes vào ngày 16/5 vừa qua. Hôm nay (18/5), những hình ảnh đầu tiên tại Pháp đã được Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, cô diện váy lụa  thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng "Vinh hoa" và đội mấn. Cô khá rạng rỡ và tung tăng tạo dáng trên đường phố Pháp.

LHP Cannes 2016 diễn ra tại Pháp đang là sự kiện điện ảnh thu hút sự chú ý của giới mộ điệu trên toàn thế giới khi nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới có mặt.

Trước đó, vào chiều ngày 16/5, Angela Phương Trinh cùng chuyên gia trang điểm đã có mặt tại sân bay để làm thủ tục sang Pháp dự LHP Cannes 2016. Diện bộ trang phục năng động, trẻ trung khác hẳn với gu thời trang nữ tính tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên thu hút sự chú ý ngay khi vừa bước xuống xe.

Đây cũng là hình ảnh đầu tiên từ khi Angela Phương Trinh đặt chân đến Pháp

Đây cũng là hình ảnh đầu tiên từ khi Angela Phương Trinh đặt chân đến Pháp

Có thể thấy, tâm trạng của Angela Phương Trinh rất thoải mái khi cô liên tục nở nụ cười tươi roi rói với những người xung quanh. Angela Phương Trinh tự tay di chuyển 5 chiếc vali nặng hơn 100 kg từ trên xe xuống với sự giúp sức của trợ lý và người bạn đồng hành. Phải mất hơn 15 phút, cô mới mang hết hành lý vào quầy làm thủ tục của sân bay.

Là người cầu toàn và kĩ tính trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Angela Phương Trinh đã mất hơn 1 tháng cùng stylist chọn ra 20 bộ cánh để góp mặt tại sự kiện điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh không tiết lộ về những trang phục mình sẽ diện trên thảm đỏ vì muốn để khán giả bất ngờ.

Tăng cường trí nhớ nhờ chạy bộ chân đất(VietQ.vn) - Chạy bộ mỗi sáng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt theo một nghiên cứu mới đây chạy bộ chân đất còn có tác dụng tăng cường trí nhớ tốt hơn dùng giày.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang