Anh: Chi gần 60 triệu tổ chức tiệc cưới cho chó cưng

authorMinh Nguyệt 08:40 09/07/2016

(VietQ.vn) - Một phụ nữ người Anh đã quyết định tổ chức đám cưới cho đôi chó cưng Elvis và Bella sau khi chúng có chung với nhau 2 con chó con.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Đám cưới của cặp chó Elvis và Bella, được gọi tắt là "Belvis", đã diễn ra tại Câu lạc bộ Dogs Country ở Lowton, Manchester, Anh vào ngày 2/7 vừa qua, với sự tham dự của nhiều con chó khác cùng những người chủ của chúng. Chủ của chú chó Elvis là cô Alma Padillia, 41 tuổi, quyết định cho chúng chính thức trở thành vợ chồng sau khi chúng có chung với nhau 2 con chó con xinh xắn.

Cặp đôi Elvis và Bella trong hôn lễ. Ảnh: Mirror

Cặp đôi Elvis và Bella trong hôn lễ. Ảnh: Mirror

"Tôi biết chúng cần được làm đám cưới sau khi nhận ra Elvis và Bella được sinh ra là để dành cho nhau", Alma nói. Người phụ nữ này đã đặt chiếc bánh cưới 3 tầng, có hình hai chủ nhân bữa tiệc ở trên, được làm bằng thức ăn dành cho chó.

"Đó là một ngày tuyệt vời nhưng cũng rất căng thẳng với tôi, bởi tôi muốn đảm bảo rằng chúng sẽ có một đám cưới như mơ", Alma, người đã chi ra hơn 2.000 bảng Anh (gần 60 triệu đồng) để tổ chức đám cưới, chia sẻ. Đám cưới của hai chú chó nhỏ được trang trí kỹ lưỡng, với gam màu chủ đạo là trắng và xanh cô ban.

Chủ nhân của chú chó Elvis đã bỏ ra gần 60 triệu đồng để tổ chức hôn lễ đặc biệt này. Ảnh: Mirror

Chủ nhân của chú chó Elvis đã bỏ ra gần 60 triệu đồng để tổ chức hôn lễ đặc biệt này. Ảnh: Mirror

Nhiều con chó được chủ nhân diện cho những bộ cánh khá cầu kỳ khi được mời tham dự đám cưới. Snezhana White, chủ của chó Bella, thì nói: "Đó đúng là một buổi lễ tuyệt vời, tất cả mọi người đều háo hứng chào đón hai nhân vật chính".

Những người bạn trong câu lạc bộ đến chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi Belvis. Ảnh: Mirror

Những người bạn trong câu lạc bộ đến chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi Belvis. Ảnh: Mirror

Đám cưới này cũng là dịp để nhiều con chó được tụ tập và chơi đùa, giao lưu với nhau. Bà mẹ ba con Alma tâm sự: "Lúc nhận thấy hai con chó thực sự yêu thương nhau, tôi đã mơ ước sẽ tổ chức lễ thành hôn cho chúng. Vì thế, khi bạn bè tôi đề nghị hãy làm đám cưới cho hai con vật, tôi thấy thực sự hạnh phúc".

Xúc động nghe Tổng thống Mỹ Obama hát mừng sinh nhật con gái (VietQ.vn) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bất ngờ hát mừng sinh nhật con gái lớn Malia trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Mỹ (4/7) tại Nhà Trắng.

Minh Nguyệt (Theo Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang