Ảnh cuối cùng của máy bay quân sự Nga trước khi rơi ở biển Đen

authorHòa Dương 20:38 25/12/2016

(VietQ.vn) - Tờ Daily Mail mới đây đã đăng tải bức ảnh cuối cùng của chiếc máy bay quân sự Nga Tu-154 thuộc Bộ Quốc phòng Nga trước khi nó gặp nạn sáng 25/12.

Theo thông tin trên báo VietnamPlus, trang Daily Mail vừa đăng tải bức ảnh cuối cùng của chiếc máy bay quân sự Tu-154 thuộc Bộ Quốc phòng Nga trước khi nó gặp nạn sáng 25/12.

Chiếc máy bay này xuất phát từ sân bay Adler ở Sochi lúc 5 giờ 20 (9h20 - giờ Hà Nội) sáng 25/12, trên đường đến tỉnh Latakia của Syria, đã biến mất khỏi màn hình radar của cơ quan kiểm soát không lưu khoảng 20 phút sau khi cất cánh.

 Hình ảnh một số nghệ sĩ, ca sĩ, vũ công ballet... nằm trong số những người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Nga

 Hình ảnh một số nghệ sĩ, ca sĩ, vũ công ballet... nằm trong số những người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Nga

Ngay sau sự việc, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov xác nhận rằng có 8 thành viên phi hành đoàn và 84 hành khách trên máy bay Tu-154 rơi xuống Biển Đen.

Theo báo Dân trí dẫn tin từ truyền thông quốc tế, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tuyên bố ngày 26/12 là ngày quốc tang các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay Tu-154.

 Hình ảnh cuối cùng của chiếc máy bay Tu-154 trước khi rơi xuống biển. Ảnh: Daily Mail

 Hình ảnh cuối cùng của chiếc máy bay Tu-154 trước khi rơi xuống biển. Ảnh: Daily Mail

Bốn tàu, 4 trực thăng, một máy bay, các máy bay không người lái đang tham gia chiến dịch tìm kiếm các nạn nhân của vụ tai nạn. Ngoài ra, 6 tàu của hạm đội Biển Đen, các thiết bị hoạt động dưới nước, 63 thợ lặn cũng đã được triển khai. 50 thợ lặn khác dự kiến cũng tới hiện trường trong vòng 1 giờ tới, theo Bộ Quốc phòng Nga.

Báo Thanh niên dẫn tin từ RIA cho biết những mảnh vỡ cùng thi thể hành khách của máy bay Tu-154 được lực lượng tìm kiếm phát hiện cách bờ biển vùng Khosta, Sochi khoảng 1,5 km, ở độ sâu 50 - 70m.

 Những thi thể đầu tiên sau vụ máy bay quân sự Nga rơi đã được tìm thấy. Ảnh: Sputnik

 Những thi thể đầu tiên sau vụ máy bay quân sự Nga rơi đã được tìm thấy. Ảnh: Sputnik

Trước đó lực lượng tìm kiếm phát hiện có vết dầu loang dọc 5,5 km bờ biển Sochi, và phát hiện mảnh vỡ cũng như một số thi thể, được xác nhận của máy bay Tu-154 mất tích lúc 5h40 sáng 25/12 (giờ Moscow) khi vừa cất cánh khỏi sân bay Adler ở Sochi, theo thông báo của Cơ quan tình trạng khẩn cấp phía nam.

Đã tìm ra danh tính người cha quật dây lưng vào đầu con gây phẫn nộThiếu tá Nguyễn Công Hưng, Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy (Hà Nội) cho biết, người cha quật dây lưng da vào đầu con trong clip gây phẫn nộ là Đào Đức Khiêm.

Còn Lifenews thì dẫn một nguồn tin cho hay máy bay mất liên lạc với không lưu chỉ sau 1 phút cất cánh. Máy bay được cho đã lộn vòng trên Biển Đen rồi rơi.

Chiếc máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga bị nạn đã sử dụng 33 năm nay, kể từ năm 1983, theo Lifenews. Đây là loại máy bay thân hẹp, 3 động cơ phản lực gắn ở phía đuôi, do Liên Xô sản xuất.

Hòa Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang