Anh Duy có phải con trai của Minh Thuận?

author 09:47 18/09/2016

(VietQ.vn) – Quấn quýt bên nhau sau mỗi giờ luyện tập căng thẳng, Anh Duy ngày càng khiến khán giả tò mò liệu có phải con nuôi của Minh Thuận khi cậu nhóc này có ngoại hình na ná giống cha nuôi của mình.

Nhiều khán giả tò mò không biết liệu Anh Duy có phải là con trai của Minh Thuận

Nhiều khán giả tò mò không biết liệu Anh Duy có phải là con trai của Minh Thuận?

Liên tiếp xuất hiện bên cha nuôi trong những bộ đồ đôi dành cho cha con, bên cạnh việc Minh Thuận luôn nhường đất diễn cho cậu con trai nuôi. Mối quan hệ giữa Minh Thuận và Anh Duy đủ thân thiết tới mức khiến khán giả tò mò đặt cậu hỏi liệu Anh Duy có phải con trai của Minh Thuận?

Là thí sinh lớn nhất tại Gương mặt thân quen nhí 2014, Anh Duy và Minh Thuận là cặp đôi có sự kết hợp khá ăn ý từ giọng hát, ngoại hình lẫn phong thái biểu diễn trên sân khấu ở cả 4 đêm liveshow. Khi tham dự Gương mặt thân quen nhí, Anh Duy đã gặp khá nhiều rắc rối, tuy nhiên, với sự trợ giúp của cha nuôi Minh Thuận, Anh Duy đã tỏ ra khá tự tin khi biểu diễn trên sân khấu.

Có lẽ, chính tình cảm đó đã khiến Anh Duy ngày càng gắn bó, thân thiết với cha nuôi của mình. Đôi khi, sự gắn bó thân thiết và sự nhường nhịn quan tâm của Minh Thuận dành cho cậu con trai nuôi khiến nhiều khán giả hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ “cha con” này.

Thường xuyên mặc đồ đôi, có ngoại hình và phong cách biểu diễn khá giống nhau

Minh Thuận và Anh Duy thường xuyên mặc đồ đôi, có ngoại hình và phong cách biểu diễn khá giống nhau

Không giống như những nghi ngờ của khán giả về mối quan hệ của hai cha con Minh Thuận. Theo lời chia sẻ của mẹ Anh Duy, ca sĩ Minh Thuận là người đã giúp đỡ và hướng dẫn em hết mình cho việc luyện tâp các tiết mục. Từ lúc nhận Anh Duy làm con nuôi, anh còn chỉ dạy cho em cách tự tin để nói chuyện giao lưu khi đứng trước khán giả. Riêng về những bộ quần áo cặp đôi rất năng động, thể thao, Minh Thuận đều tự tay dẫn bé đi mua để vừa làm quà tặng vừa đầu tư cho sự xuất hiện của 2 bố con trên chương trình thật sự ấn tượng. Anh Duy cũng không ngần ngại chia sẻ “Trước đây con đã rất hâm mộ bác Minh Thuận rồi. Đến khi gặp và được nhận làm con nuôi khi làm việc chung, con lại càng yêu quý bố Thuận nhiều hơn vì sự gần gũi, quan tâm và cũng rất nghiêm khắc trong việc chỉ bảo những kinh nghiệm diễn xuất, diểu diễn cho con. Bố Minh Thuận cũng rất tâm lý, nên con không bao giờ cảm thấy buồn mỗi khi ở bên cạnh bố”. Bên cạnh đó, mẹ cũng là một người tư vấn rất điêu luyện của cậu thí sinh nhỏ. Mỗi lời góp ý của mẹ đều mang Anh Duy đến gần hơn với sự thành công trong mỗi bài biểu diễn.

Anh Duy được sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng em đã sớm bộc lộ niềm đam mê đặc biệt của mình dành cho sân khấu. Từ lúc còn nhỏ, em đã say mê những bài hát thiếu nhi với những vĩ đạo hiện đại, sôi động. Đến khi được 10 tuổi, em đã xin mẹ đăng ký tham gia vào Cung văn hóa Lao động để học hỏi thêm nhưng chưa có một lớp học chính thức nào về bộ môn này. Không nản chí, em lại tiếp tục tìm đến hội nhảy Popping Thỏ Trắng ở Công viên Lê Thị Riêng để cùng luyện tập với các bạn trong nhóm. Và cho đến nay cậu bé đã tương đối thành thục trong các bước nhảy. Ngoài khả năng này, em còn rất có khiếu về diễn kịch câm, hay tự mình cover lại các bài hát theo phong cách của riêng mình kết hợp với nhảy hiện đại. Niềm đam mê về nghệ thuật của em vẫn luôn ấp ủ từng ngày và thể hiện qua những ước mơ được trở thành một người có thể tự sáng tác nhạc để tự hát sau này. Cha mẹ của em dù luôn hết lòng nhắc nhở con trai phải cố gắng học hành thật nghiêm túc để có một tương lai sáng lạn vẫn luôn luôn ủng hộ em theo đuổi những ước mơ của riêng mình.

Ngoài khả năng ca hát của mình, Anh Duy còn là một cậu bé rất yêu thích tất cả các hoạt động ngoại khóa và chơi đàn ghi ta. Cậu bé còn là một võ sinh với Đai đen 1 đẳng bộ môn Teakwondo ở Trung tâm văn hóa quận 3. Cũng như hầu hết những đứa trẻ khác, em rất thích thú món gà rán, trà sữa và bánh cookie chocolate. Tuy nhiên anh chàng vẫn có một thói quen xấu là thường hay vất đồ đạc lung tung để mẹ phải đi theo dọn dẹp giúp.

Thúy Liên

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang