Anh em tỷ phú Reuben tiết lộ kế hoạch ấn tượng tại thành phố Newcastle

author 06:45 16/01/2019

(VietQ.vn) - Anh em tỷ phú Reuben đã chính thức tiết lộ những hình ảnh về kế hoạch văn phòng và giải trí hoành tráng mang tính bước ngoặt tại vị trí Ngân hàng Anh cũ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Công ty phát triển Taras Properties thuộc sở hữu của anh em David và Simon Reuben - xếp hạng những người giàu thứ 60 trên thế giới trong Danh sách Forbes 2016 – doanh nhân bất động sản nổi tiếng sở hữu nhiều mảnh đất và tài sản khổng lồ trên đường Pilgrim, sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn cho khu vực này.

Taras Properties đưa ra kế hoạch xây dựng tòa nhà 14 tầng được đặt tên là Bank House tại ngã ba đường Pilgrim và vòng xoay Swan House, tạo ra hàng trăm công việc mới cũng như một cửa ngõ ấn tượng vào trung tâm thành phố Newcastle.

Địa điểm này là tòa nhà Ngân hàng Anh cũ được xây dựng vào cuối những năm 1960 nhưng đã ngừng hoạt động trong vòng vài năm trước khi bị phá hủy 7 năm trước. Việc thành lập Bank House đánh dấu kế hoạch 3 giai đoạn đầu tiên để tái tạo khu vực Phố Đông Pilgrim - tạo ra một loạt các kế hoạch bán lẻ, giải trí và văn phòng để tái cấu trúc hoàn toàn lối vào thành phố.

 Bank House, tòa nhà văn phòng hạng A 14 tầng, 120.000 m2 sẽ xem xét xây dựng trên vị trí của tòa nhà Ngân hàng Anh cũ. Ảnh: Ryder Architecture

Taras đã làm việc với phòng kế hoạch của Hội đồng thành phố Newcastle về các đề xuất cho tòa nhà, sẽ có sẵn cho công chúng thấy trong tuần này.

Cùng với việc tạo ra hàng trăm việc làm trong giai đoạn xây dựng, tòa nhà sẽ tạo không gian cho hơn 1.200 công nhân, khiến nó trở thành một trong những nơi phát triển lớn nhất cho thành phố trong vài năm qua. Triển lãm tham vấn cộng đồng cho các doanh nghiệp và người dân trong khu vực xung quanh sẽ được tổ chức tại Coopers Studios, Westgate Road, Newcastle, vào Thứ Tư (16/01)  và Thứ Năm (17/01).

Người phát ngôn của Ryder Architecture cho biết: Đây là cơ hội phát triển quan trọng cho Newcastle và sẽ đóng vai trò là chất xúc tác cho sự hồi sinh của Pilgrim như một địa điểm sôi động của thành phố với khả năng tiếp cận được cải thiện, lĩnh vực công cộng chất lượng cao và không gian phù hợp là cửa ngõ của trung tâm thành phố.

Huy Hoàng (theo: chroniclelive)

.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang