Anh Kiệt Logistics nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

author 20:25 21/06/2016

(VietQ.vn) - Anh Kiệt Logistics – một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đường bộ tại Hải Phòng đã triển khai xây dựng, áp dụng ISO 9001:2015.

Sự kiện: Tư vấn ISO - Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Công ty TNHH Anh Kiệt – Anh Kiệt Logistics cho biết, trong xu hướng hội nhập và quốc tế hóa mạnh mẽ nền kinh tế, vận tải hàng hóa là một khâu quan trọng có tác động đến các yếu tố chất lượng, thời gian, chi phí và an toàn của toàn bộ các chuỗi cung ứng.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực cạnh tranh, Anh Kiệt Logistics – một trong những doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hàng hóa đường bộ tại Hải Phòng – đã triển khai xây dựng, áp dụng và được chứng nhận thành công HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

 Anh Kiệt Logistics với các dịch vụ chuyên nghiệp

Trong hơn 10 năm hoạt động, Công ty đã dần khẳng định là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vưc vận tải hàng hóa đường bộ với nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Giao thông Vận tải, Thành phố Hải Phòng và Hiệp hội. Trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, năng lực cạnh tranh và chuẩn bị cho những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường và các khách hàng của mình, Anh Kiệt Logistics xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 từ ngay cuối năm 2015 – khi tiêu chuẩn mới này vừa được ban hành.

Với cam kết mạnh mẽ của Ban giám đốc Công ty và sự tham gia chủ động, tích cực từ các nhân viên quản lý và toàn bộ thành viên trong Công ty, HTQLCL của Anh Kiệt Logistics đã được xây dựng, áp dụng, đánh giá chứng nhận và cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong tháng 4 năm 2016.

Các chuyên gia tư vấn đã sát cánh cùng lãnh đạo và nhân viên quản lý của Anh Kiệt Logistics trong huấn luyện, hướng dẫn, phân tích hoạt động và nhu cầu quản lý, xác định các rủi ro và cơ hội gắn với bối cảnh và chiến lược của doanh nghiệp. Trên cơ sở cận gia tăng giá trị quản lý, tinh thần hợp tác, cầu thì và cải tiến liên tục, các giải pháp được thiết lập trong HTQLCL đã đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả trong từng lĩnh vực tác nghiệp và quản lý; được đón nhận tích cực và thực hiện đầy đủ bởi nhân sự của các bộ phận.

Đạt được Chứng nhận theo ISO 9001:2015 là một dấu mốc thành công mới trên con đường phát triển bền vững của doanh nghiệp và củng cố niềm tin với các khách hàng và đối tác rằng Anh Kiệt Logistics sẽ theo đuổi thành công phương châm kinh doanh “Uy Tín- Hợp Tác- Hiệu Quả- Thành Công- Bền Vững”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang