Ánh sáng bí ẩn trên bầu trời đêm tại 3 nước

author 16:21 17/03/2015

(VietQ.vn) - Ánh sáng bí ẩn đã xuất hiện trên bầu trời Thụy Sĩ, Áo, Đức vào lúc sáng sớm ngày 16/3 (theo giờ Việt Nam), các nhân chứng cho biết ánh sáng này bay vụt về hướng nam.

VnExpress cho biết, các nhân chứng quan sát thấy ánh sáng bí ẩn có hình dạng như quả cầu lửa vào khoảng 20h50 theo giờ địa phương. Nó cũng được nhìn thấy ở Áo và một số khu vực phía nam của Đức. Theo mô tả của họ, vật thể di chuyển theo hướng nam trên bầu trời, một số người còn nghe thấy hai tiếng nổ lớn.

"Con gái tôi đang ở ban công thì nghe thấy tiếng nổ và quả cầu lửa xuất hiện. Nó thậm chí còn cảm nhận được áp lực nhẹ", một người phụ nữ nói với tờ báo địa phương Aargauer Zeitung.

Hiện tượng ánh sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời 3 nước

Hiện tượng ánh sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời 3 nước. Ảnh chụp từ clip

"Nghe như có một vụ nổ", một nhân chứng khác cho biết. Cảnh sát ở Zurich và Berne được cho đã nhận được nhiều cuộc gọi thông báo về quả cầu phát sáng này. Nó cũng được nhìn thấy ở Áo, Pháp và miền nam nước Đức.

Hiện chưa có lời giải thích nào về vụ việc này, nhưng theo Telegraph, đây có thể là một sao băng hoặc thiên thạch.

Tuổi Trẻ cho biết, vào tháng 2-2013, thành phố Chelyabinsk của Nga từng bị rung chuyển bởi một vụ nổ thiên thạch. Vụ nổ đã làm vỡ cửa kính hàng loạt tòa nhà và khiến hàng ngàn người bị thương.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang