Anh Thơ, Trọng Tấn mắc "bệnh" ngôi sao?

author 16:57 20/07/2012

(VietQ.vn) – Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cho biết, đã cân nhắc cả tình và lý rất kỹ khi ra quyết định đình chỉ hai ca sĩ trên biểu diễn.

Từ Viên Chăn (Thủ đô của Lào), Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam Online về việc cấm biểu diễn ca sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn trên tất cả các chương trình nghệ thuật cả trong và ngoài nước.

Án phạt rất nặng đang chờ hai ca sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn
Án phạt rất nặng đang chờ hai ca sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn.

Theo đại diện này, Bộ VHTTDL đã cân nhắc rất kỹ về tình và lý khi đưa ra quyết định trên. Bởi Chương trình nghệ thuật chào mừng "Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào" có ý nghĩa chính trị rất lớn. Mặt khác, khi biết hai ca sĩ trên có hợp đồng biểu diễn ở Ninh Bình, Bộ VHTTDL đã đề nghị tỉnh này cho phép hai nghệ sĩ ở lại Lào để tiếp tục biểu diễn và sẽ đền bù hợp đồng. Cùng với đó, họ cũng thuyết phục với Anh Thơ và Trọng Tấn ở lại, nhưng hai “ngôi sao” lại bỏ về.

“Tổ quốc phải đặt trên hết. Nếu không có các chiến sĩ Việt Nam và Lào hy sinh trong chiến tranh trước kia thì hai ca sĩ có được biểu diễn như ngày nay không?” – vị này đặt câu hỏi.

Do vậy, theo Bộ VHTTDL, đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ, không được đặt cái tôi lên trên lợi ích của đất nước, cộng đồng.

Chiều nay, 20/7, PV Chất lượng Việt Nam đã liên lạc với hai nghệ sĩ trên nhưng điện thoại của họ không bắt máy.

Phương Đông

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang