Anh Thúy: Bản lĩnh đứng dậy sau vấp ngã

author 06:35 04/04/2014

(VietQ.vn) - Sau khi thừa nhận mình chính là Huyền Minh thí sinh đã từng khiến khán giả rơi nước mắt ở The X-Factor, Anh Thúy đã chịu rất nhiều áp lực dư luận. Hiện tại cô đang bị khủng hoảng tinh thần và có những suy nghĩ khá tiêu cực.

Những ngày qua, vì không đủ sức chịu áp lực nặng nề từ phía dư luận, cựu ca sĩ của nhóm Mây Trắng đã khiến dư luận tiếp tục nghi ngờ với quyết định tự tử của mình khi đăng dòng status đầy tâm trạng bi quan: "Thôi thì mình chết đi biến mất khỏi thế gian này.Cả Anh Thúy và Huyền Minh đều sẽ không còn tồn tại nữa. Xin lỗi tất cả mọi người".

Anh Thúy muốn biến mất khỏi thế gian trước những áp lực quá lớn từ dư luận

Anh Thúy có những suy nghĩ bi quan trước những áp lực quá lớn từ dư luận

Cũng trong chia sẻ mới nhất, cô ca sĩ đang được dư luận quan tâm đặc biệt với nhiều ý kiến trái chiều đã gửi lời xin lỗi chân thành của mình đến khán giả. Cô cũng cho biết mình đã thực sự mệt mỏi, kiệt sức khi phải hứng chịu những công kích của dư luận.

Chính vì áp lực quá lớn, cô đã xin phép ban tổ chức chương trình The X- Factor cho dừng lại cuộc chơi của mình tại đây.

Chính vì áp lực quá lớn, cô đã xin phép ban tổ chức chương trình The X- Factor cho dừng lại cuộc chơi của mình tại đây.

Cô chia sẻ: "Thuý đã xin phép Ban tổ chức dừng cuộc thi tại đây mặc dù ban tổ chức vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thúy tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thúy không muốn ảnh hưởng đến chương trình, đến các bạn thí sinh khác".

Chia sẻ này của Anh Thúy đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Có nhiều ý kiến phản đối cách “ trốn chạy” của cô ca sĩ dùng chiêu trò, đem lòng tin của người hâm mộ ra làm trò đùa để đánh bóng tên tuổi của mình. Bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến đồng cảm, ủng hộ Anh Thúy đứng dậy sau vấp ngã do chính cô gây ra.

Vớ tư cách là một đồng nghiệp, đồng cảm với những cảm xúc hiện tại của Anh Thúy, Cao Thái Sơn đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những lời động viên Anh Thúy: Anh Thuý hát tốt và dễ thương. Có thể sự may mắn chưa đến với cô ấy... Đôi khi hoàn cảnh đưa đẩy người ta vào thế đã rồi, ngồi lên lưng cọp thì phải cưỡi thôi. Đây mới chính là lúc thể hiện bản lĩnh của mình để vượt qua mọi thử thách...Sự thành công chẳng bao giờ đến với những người nhút nhát cả. Cô ấy đáng thương hơn đáng trách... Chính nhờ cái mặt nạ ấy mới khiến con người ta nhận ra trong cô gái ấy có chất giọng tốt, chứ nếu gương mặt ca sĩ Anh Thuý vừa xuất hiện, chắc chắn có đầy người sẽ dè bỉu : " Lại là ca sĩ đi thi thố làm gì không biết... " 
Nghề làm dâu trăm họ là thế đấy... 
Bạn phải vượt qua và chiến đấu, không bao giờ được gục ngã...”

Cao Thái Sơn đồng cảm với scandal của Anh Thúy

Cao Thái Sơn đồng cảm với scandal của Anh Thúy

Bên cạnh những động viên từ đồng nghiệp, Anh Thúy cũng nhận được rất nhiều những động viên về việc đứng dậy sau vấp ngã của cô ca sĩ này từ phía người hâm mộ.

Bạn bè, người hâm mộ lo lắng cho Anh Thúy

Bạn bè, người hâm mộ lo lắng cho Anh Thúy

, Anh Thúy cũng nhận được rất nhiều những động viên về việc đứng dậy sau vấp ngã của cô ca sĩ này từ phía người hâm mộ.

, Anh Thúy cũng nhận được rất nhiều những động viên về việc đứng dậy sau vấp ngã của cô ca sĩ này từ phía người hâm mộ. 

Cuộc sống vốn là sự thử thách đối với những người đang sở hữu nó. Đôi khi, cuộc sống không hề đẹp như những gì chúng ta mong đợi, bất cứ ai cũng từng vấp ngã ít nhất một lần trong đời, đặc biệt là với những người của công chúng như Anh Thúy. Có thể, dư luận đang quá khắt khe với cô, nhưng đây cũng là lúc cô cần thể hiện được bản lĩnh đã được rèn rũa của mình trong môi trường nghề nghiệp, để đứng dậy, chinh phục và lấy lại lòng tin của khán giả trước thất vọng về tình yêu đã trao nhầm…

 

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang