Anh Thúy: Mình không phải một diễn viên tài ba

author 14:12 02/04/2014

Sau sự việc Anh Thúy giả là Huyền Minh đi thi bị lộ cô đã liên tục cấp nhật những chia sẻ trên trang cá nhân để xin lỗi BTC chương trình và khán giả đã ủng hộ cho Anh Thúy.

 Theo Anh Thúy thì cô không cố tình giả mạo để đi thi nhưng khi bị BTC hỏi dồn dập nên cô đành nói đại cho xong không kịp suy nghĩ. Đặc biệt là cảm xúc khi cô khóc trên sân khấu là thật chứ không phải diễn, cô khẳng định mình không có khả năng diễn xuất được như vậy mà đơn giản đó là cảm xúc thật sự của cô khi đó.

Mình biết mọi người đang rất thất vọng và tức giận vì mình đã nói dối hoàn cảnh trên sân khấu. Nhưng sự thật thì lúc đến đăng kí thi với thân phận khác mình chỉ muốn lặng lẽ đi thi rùi khi nào rớt thì lặng lẽ đi về ko ai hay biết. Nhưng sau khi hát trong vòng sơ tuyển các thi sinh được chọn vào vòng trong đều được phỏng vấn. Các anh chị trong ban tổ chức hỏi han dồn dập mình cho nên trong lúc rối trí và để ko ai biết mình là ai mình đã bộc phát nói đại cho xong rùi về mà ko kịp suy nghĩ. Cho đến lúc thi vòng hội ngộ thì những cảnh hậu trường của các thi sinh được ghi hình lại theo sự chỉ đạo và sắp xếp của đạo diễn cho từng thí sinh mỗi người mỗi cảnh. Vì lúc đó mình là thí sinh trong thân phận người mới nên người ta kiu mình quay như thế nào thì mình quay như vậy thôi chứ ko phải mình tự diễn. Rồi trước khi len sân khấu thi các anh chị dặn cư trình bày như trong phỏng vấn để ban giám khảo biết mình là ai. Trong tâm trạng rối trí và hoảng loạn của một thí sinh đi thi mà mình còn là một người khác nên mình nói y như khi mình đuợc phỏng vấn mà ko suy nghĩ. Nhưng tình cảm mình đặt vào bài hát là thật và khi hát xong mình đã xúc động thật sự nên đã bật khóc chư ko phải mình diễn. Mình ko phải là diễn viên tài ba đến như vậy”.

Sau màn biểu diễn của Anh Thúy đã khiến hàng triệu khán giả phải bật khóc về hoàn cảnh của cô, Anh Thúy cảm nhận được tình cảm thân thiện của mọi người đã hiểu và thông cảm cho Thúy, Anh Thúy cảm thấy rất hạnh phúc. Anh Thúy khẳng định mình chưa bao giờ làm gì sai trong con đường nghệ thuật và đây là lần đầu tiên cô phạm lỗi, mong mọi người bỏ qua cho cô và để cô có cơ hội làm lại một con người mới với sự nghiệp ca hát của mình.

“Mình cảm nhận được tình cảm và sự ủng hộ của mọi người trong thân phận của một người mới nên rất hạnh phúc và đó hoàn toàn là cảm xúc thật. Còn vết sẹo và mụn thì trước khi thi vòng hội ngộ cả tháng trời mình đã đi chữa trị nên lúc thi đã bớt sẹo và lúc quay thi đánh kem che bớt. Những hình ảnh mình úp lên Fb đều được chỉnh sửa xoá mụn và sẹo còn đi diễn thì đánh kem và phủ phấn thật dày để ko ai thấy. Mình đã sai khi giả làm một người khác để đi thi và chân thành xin lỗi mọi người về hành đông thiếu suy nghĩ đó. Nhưng tình cảm và cảm xúc mình đặt vào bài hát là thật nên mới nhận được sự đồng cảm của mọi người. Từ trước tới giờ mình chưa từng làm điều gì sai trong sự nghiệp của mình đây là sai lầm duy nhất mà mình mắc phải rất mong mọi người sẽ bỏ qua để mình có cơ hội làm lại một con người mới cùng với sự nghiệp mới”

Sau những dòng chia sẻ của Anh Thúy đã có rất nhiều comment đồng tình và thông cảm ủng hộ cho Anh Thúy. Rất nhiều lời động viên Anh Thúy hãy cố lên với những tâm tình mong cô vượt qua khó khăn và bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

Những comment chia sẻ đồng cảm với Anh Thúy

Nhưng ngoài ý kiến đồng tình và cảm thông cho sự giả dối của Anh Thúy thì cũng có rất nhiều người không chấm nhận điều đó vì cô đã không tom trọng khan giả, lấy tình cảm của khan giả để làm trò đùa.

Một số ý kiến không đồng tình với Anh Thúy

 

                                                                                                                      Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang