Anh trai bị đâm chết vì đánh nhau loạn xạ để trả thù cho em

author 16:49 08/07/2016

(VietQ.vn) - Hay tin em trai mình bị Phát dùng kéo đâm trúng lưng, nên Thọ đã kéo cha của mình cùng đi sang trả thù, nhưng đã bị Phát dùng dao đâm chết Thọ.

Chiều ngày 8/7, cơ quan CSĐT – Công an tỉnh An Giang vừa cho biết, hiện đơn vị này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Trịnh Hữu Phát (ngụ tại TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) để làm rõ về hành vi “Giết người”, cùng với việc xác định rõ độ tuổi thật của Phát.

Ngoài ra, cùng lúc, cơ quan Công an cũng đang xác định rõ mức độ vi phạm của những đối tượng có liên quan trong vụ ẩu đả gây chết người, xảy ra vào ngày 3/7 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an, vào ngày 3/7, do đã có xảy ra mâu thuẫn cá nhân từ trước, nên Trịnh Văn Chẵn, Trần Văn Ấm (cùng ngụ tại TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) tìm đến gặp Phát để trả thù, nhưng đã bị Phát dùng một cây kéo đâm trúng lưng, làm bị thương.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Sau đó, Phát cùng với 2 người bạn nữa đã kéo đến 1 tiệm internet để chơi. Cha ruột của Chẳn là ông Trịnh Vĩnh Thạnh, khi nghe thấy tin con trai của mình bị đánh, nên lập đồng bọn kéo nhau đi gặp Phát để hỏi tội.

Khi nhìn thấy Phát đang ngồi trong tiệm internet, thì nhóm người này đã xông vào, đánh trả thù. Thế là nhóm của Phát và nhóm của ông Thạnh đánh nhau loạn xạ trong tiệm. Trịnh Văn Thọ, anh trai của Chẳn đã xông vào đánh Phát sau đó bị Phát đâm trọng thương, phải đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Thọ đã tử vong ngày 4/7, sau 1 ngày điều trị.

 

Cầm mã tấu xông vào chém chủ quán, vì dám đòi nợ tiền người yêu vay(VietQ.vn) - Hai thanh niên chăm chăm cầm mã tấu vào quán cà phê, thẳng tay chém chủ quán vì dám đòi nợ tiền mà người yêu mình đã vay mượn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang