Ánh Viên lần đầu khoe giọng cùng Tự hào tôi yêu Việt Nam

author 15:28 18/09/2015

(VietQ.vn) - Ánh Viên - cô gái vàng của bơi lội Việt Nam lần đầu tiên cùng góp giọng trong ca khúc “Tự hào Tôi yêu Việt Nam” - một ca khúc nằm trong dự án cộng đồng nhằm tuyên truyền về thể thao Việt Nam.

Sự kiện: Ngôi sao

Lần đầu tiên, "nữ kình ngư" Ánh Viên khoe giọng hát của mình cùng hơn 100 nghệ sĩ trong MV Tự hào tôi yêu Việt Nam do Kỳ Phương sáng tác. Ca khúc nằm trong dự án cộng đồng để tuyên truyền về thể thao Việt Nam.

Ánh Viên lần đầu tiên hòa giọng cùng 100 nghệ sĩ trong MV Tự hào tôi yêu Việt Nam

Ánh Viên lần đầu tiên hòa giọng cùng 100 nghệ sĩ trong MV " Tự hào tôi yêu Việt Nam"

Việc gặp gỡ Ánh Viên cũng không phải là điều dễ dàng vì Ánh Viên khá bận rộn với lịch tập. Nhờ sự giúp đỡ của lãnh đạo ngành Thể dục thể thao và HLV Đặng Anh Tuấn, Ánh Viên cũng cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia dự án lần này.

Chia sẻ về lần đầu xuất hiện trong vai trò ca sĩ, Ánh Viên cho biết: “Em hát không hay, nhưng tham gia một dự án ý nghĩa như vậy em rất vui và hào hứng. Các anh chị nghệ sĩ đã tập hát cho em rất kỹ trước khi thu âm. Mong rằng sẽ ngày càng có nhiều người yêu thích và quan tâm đến thể thao nước nhà hơn”.

Ánh Viên - cô gái vàng của bơi lội Việt Nam lần đầu tiên cùng góp giọng trong Ca khúc “Tự hào Tôi yêu Việt Nam”

Ánh Viên - cô gái vàng của bơi lội Việt Nam lần đầu tiên cùng góp giọng trong ca khúc “Tự hào Tôi yêu Việt Nam”

Nhắc tới ca khúc Tự hào Tôi yêu Việt Nam, đây là ca khúc nằm trong dự án cộng đồng nhằm tuyên truyền và cổ động người dân quan tâm đến thể dục, thể thao. Đây là ý tưởng do ca sĩ Phương Thanh và Kỳ Phương nhen nhóm sau khi đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games vừa qua. Trở về từ chuyến đi này, Kỳ Phương đã sáng tác ca khúc Tự hào Tôi yêu Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp cả nước. 

Ca sĩ Phương Thành cũng góp phần không nhỏ trong dự án MV  Tự hào Tôi yêu Việt Nam

Ca sĩ Phương Thành cũng góp phần không nhỏ trong dự án MV " Tự hào Tôi yêu Việt Nam"

Tiếp theo sau MV này sẽ là một show ca nhạc miễn phí dành cho khán giả tại TPHCM diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/9 tại sân khấu Sen Hồng (khu B, Công viên 23/9, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM) với sự tham gia của các ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Ngọc Ánh, Quốc Đại, Quang Hà, Khánh Ngọc, Trương Nam Thành, Phạm Văn Mách, Quách Tuấn Du, Việt Quang, Nam Cường, Bá Thắng, Hoà Hiệp, Tăng Nhật Tuệ... cùng một số vận động viên. 

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang