Antifan gọi Hà Hồ là “ điếm” khi xưng chị với Anh Thúy

author 06:50 05/04/2014

(VietQ.vn) Sau khi lên tiếng về sự dối trá của Anh Thúy ở tập 1 của The X-Factor, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà xuất hiện những lời lẽ chửi bới khá thô tục của anti – fan.

Nổi tiếng là một người đẹp khéo léo trong cách xư xử trước công chúng, lần này bà xã của Cường Đôla đã không ngại bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình trước những lời lẽ xúc phạm quá đáng bằng coment khá giận giữ. Với lời lẽ sắc bén Hà Hồ viết: “Chúc em luôn gặp nhiều lừa dối trong cuộc sống để sáng mắt ra mà phân biệt đúng sai nhé nhóc. Avatar là thấy mặt hiểm ác rối. Ít học quá".

Anti- fan dùng lời lẽ khá thô tục khi nói về Hồ Ngọc Hà

Anti- fan dùng lời lẽ khá thô tục khi nói về Hồ Ngọc Hà và được Hồ Ngọc Hà đáp trả với những lời lẽ khá giận dữ

Trước bức xúc của chị cả, nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ và khôg tiếc lời công kích anti-fan này.Trước bức xúc của chị cả, nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ và khôg tiếc lời công kích anti-fan này.

Trước bức xúc của chị cả, nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ và khôg tiếc lời công kích anti-fan này.

Sự việc Anh Thúy cải trang thành Huyền Minh tham gia chương trình The X – Factor bị phanh phui. Trước những ồn ào của dư luận, ban tổ  chức chương trình và 4 vị ban giám khảo của chương trình đã có những ý kiến cá nhân về sự việc này. Hầu hết là những ý kiến cảm thông và khuyên Anh Thúy dừng lại trước khi mọi việc đi quá xa.

Ngay sau khi mọi chuyện được BTC Cát Tiên Sa làm rõ, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng đã bày tỏ quan điểm khá bức  xúc khi vô tình bị Anh Thúy đưa vào làm diễn viên quần chúng trong vở kịch của Anh Thúy. “ Người đẹp đi hát” đã viết: “Tự nhiên chúng mình  thành diễn viên quần chúng không được trả lương, lại còn được xúc phạm miễn phí..".

Trái với dự đoán của Hà Hồ cũng như sự ủng hộ của fan ruột. Dòng trạng thái của cô nhận được khá nhiều gạch đá từ phía cư dân mạng. Thậm chí có những ý kiến gay gắt cho rằng giọng ca Hãy tha thứ cho em đang tỏ ra “ xúc phạm” người đọc và cô đang tự “ vả vào mặt mình”.

Dòng trạng thái của cô nhận được khá nhiều gạch đá từ phía cư dân mạng. Thậm chí có những ý kiến gay gắt cho rằng giọng ca Hãy tha thứ cho em đang tỏ ra “ xúc phạm” người đọc và cô đang tự “ vả vào mặt mình”.

Dòng trạng thái của cô nhận được khá nhiều gạch đá từ phía cư dân mạng. Thậm chí có những ý kiến gay gắt cho rằng giọng ca Hãy tha thứ cho em đang tỏ ra “ xúc phạm” người đọc và cô đang tự “ vả vào mặt mình”.

Theo đó, Hà Hồ (1984) so về tuổi đời, tuổi nghề lẫn khả năng ca hát vẫn kém Anh Thúy (1983) - cựu thành viên nhóm Mây Trắng một thời đình đám. Có thể, Anh Thúy kém duyên, kém may mắn hơn Hà Hồ trong làng giải trí, và Anh Thúy đã sai lầm khi lựa chọn con đường này để tìm lại cảm xúc và hình ảnh của mình. Nhưng, với tư  cách là một đàn em, việc Hà Hồ gọi Anh Thúy là “em” là không nên. Chưa kể với quá khứ có quá nhiều scandal ca sĩ với mệnh danh “Nữ hoàng giải trí” cũng bị “soi” bởi chính lời khuyên đầy đạo đức của mình: Dừng lại đi em.. Cuộc sống này không dang tay với những dối trá".

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang