Áo khoác kèm tai nghe là 'mốt' của giới trẻ Hà thành mùa đông 2016

authorHoàng Dương 18:58 06/12/2016

(VietQ.vn) - Áo khoác kèm tai nghe đang là mặt hàng có giá bình dân và thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ tại Hà Nội.

Sự kiện: tin tức thị trường

Có giá khoảng 480.000 đồng/chiếc, áo khoác có kèm theo những chiếc tai nghe đang được nhiều bạn trẻ Hà thành ưa chuộng. Theo đó, chất liệu áo gồm 3 lớp, bên ngoài là lớp vải cotton, sau đó đến lớp nỉ và cuối cùng là lớp bông mềm bên trong. Chiếc áo có mũ và được đính kèm một chiếc tai nghe nhạc để giúp các bạn trẻ có thể thư giãn những lúc học tập mệt mỏi và căng thẳng.

 Có giá khoảng 480.000 đồng, những chiếc áo khoác kèm theo tai nghe như thế này đang là sản phẩm được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Với nhiều bạn trẻ, thì đây là chiếc áo thể hiện cá tính và người thiết kế đã rất khéo léo để lồng một chiếc tai nghe thay vì chiếc dây rút trên mũ đơn điệu. Chiếc tai nghe được nối hai đầu nghe với hai bên quai mũ. Cùng với đó, chân cắm được thiết kế dài hơn đủ xuống tới túi áo để cắm vào chiếc điện thoại và thỏa sức nghe nhạc tiết trời mùa đông ấm áp.

Khi nói về chiếc áo có vẻ cá tính này, bạn Nguyễn Thành Nam (Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính) chia sẻ: Em thấy chiếc áo khá tiện tợi, không chỉ giúp giữ ấm mà còn mang đến cho người dùng tiện ích trong việc nghe nhạc, xem phim. Tuy nhiên, chiếc áo chỉ phù hợp với việc đi chơi, đi dạo phố một mình.

“Em có sở thích đi lang thang vào mỗi chiều mùa đông. Chiếc áo ấm, kèm theo tai nghe rất phù hợp cho việc ‘tự kỉ’ một mình. Hơn hết, chiếc tai nghe cũng được thiết kế gọn nhẹ và không ‘loằng ngoằng’ so với việc tai nghe để bên ngoài. Chiếc áo gồm 3 lớp khá ấm. Tuy nhiên, giá 480.000 là hơi đắt so với sinh viên”- Thanh Nam nói.

 Sinh viên chính là đối tượng mua nhiều những chiếc áo khoác kèm theo tai nghe như thế này. 

Theo nhiều người bán, thì đây được coi là ‘mốt’ mới của mùa đông năm 2016. Những người bán nhận định, loại áo này sẽ còn bán chạy hơn trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu sắp tới.

Năm nay áo khoác đính kèm thêm tai nghe mới xuất hiện tại thị trường. Dù thời tiết Hà Nội chưa có nhiều chuyển biến và thật sự chưa có nhiều những đợt rét đậm, rét hại như mọi năm, nhưng áo khoác có kèm tai nghe bán rất chạy và được nhiều sinh viên mua, bởi nó hợp túi tiền”- chị Thanh Thủy, một người bán quần áo ở chợ Phùng Khoang (Hà Nội) chia sẻ.

Chị Thanh Thúy cho biết, một ngày gian hàng của chị cũng được khoảng hơn 100 chiếc áo. Khách hàng mua chủ yếu là sinh viên. Tuy nhiên, do trời chưa rét sâu nhiều ngày vậy nên mọi người chưa mua nhiều.

 Chiếc áo được thiết kế thêm tai nghe thay vì dây rút quanh mũ như những loại áo khoác thông thường

Khi được hỏi về những ưu, nhược điểm của chiếc áo mới xuất hiện trên thị trường này, chị Mai Hải Lan, một chủ cửa hàng bán quần áo tại chợ Đồng Xuân cho biết: Chiếc áo tiện lợi ở việc kèm theo những chiếc tai nghe, giúp mọi người nghe nhạc tiện ích trong việc di chuyển xa bằng ô tô. Tai nghe được gắn khá tiện lợi và khi giặt đồ chỉ cần tháo rời tai nghe ra. Ngoài ra, khi chiếc tai nghe hỏng thì có thể thay thế bằng một chiếc tai nghe  khác.

“Nhược điểm của chiếc áo là chất liệu bên ngoài áo dễ dàng bám bụi. Với những người có thói quen vừa đi đường vừa đeo tai nghe thì chiếc áo khá tiện lợi. Tuy nhiên, cũng sẽ dễ dàng gây nguy hiểm nếu họ quá mải mê với những bản nhạc mà không cứng tay lái. Đây là những chiếc áo có xuất xứ từ Trung Quốc và là hàng Quảng Châu nhập sang” – Chị Hải Lan chia sẻ thêm. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang