Áo khoác thông minh Levi's Commuter Trucker x Jacquard thêm tính năng mới

author 14:00 12/12/2018

(VietQ.vn) - Sản phẩm áo khoác thông minh Levi's Commuter Trucker x Jacquard by Google vừa được cập nhật tính năng mới với tên gọi Always Together.

Theo đó, khi người dùng và smartphone cách xa nhau, smartphone và nhãn thông minh trên áo Commuter Trucker sẽ tự động rung và báo hiệu.

Được biết, trước đây sản phẩm đã có tính năng tìm điện thoại cho phép thực hiện cử chỉ vuốt trên vải áo Jacquard và smartphone sẽ phát ra chuông báo để người dùng nhận biết vị trí. Áo khoác Levi's Commuter Trucker x Jacquard by Google là thiết bị đã ra mắt từ 2017, là sản phẩm hợp tác phát triển giữa Google và Levi's dựa trên Project Jacquard của công ty công nghệ xứ Silicon Valley. 

Vải Jacquard có thể thực hiện một số chức năng như điều khiển nhạc, đánh dấu vị trí trên bản đồ, thông báo dịch vụ đi chung xe đang khả dụng. Nó hỗ trợ khả năng điều khiển smartphone của người dùng bằng cách vuốt hoặc chạm vào cổ tay trái. Commuter Trucker tương thích trên iOS lẫn Android.

Áo khoác thông minh Commuter Trucker có thêm tính năng mới. Ảnh: Tinhte.vn

Hoạt động của áo khoác thông minh Commuter Trucker như sau: Đầu tiên, nó yêu cầu gắn một thiết bị nhỏ vào phần cổ tay trái. Sau đó kết nối nó với một ứng dụng trên điện thoại, thực hiện một số hướng dẫn và cài đặt. Hệ thống hỗ trợ 3 loại cử chỉ khác nhau bao gồm vuốt vào, vuốt ra và chạm 2 lần. Để tắt điện thoại, người dùng chỉ cần dùng tay nắm lấy phần vải, đây là cài đặt mặc định.

Chiếc áo thông minh của Levi's và Google nhằm phục vụ cho người sử dụng xe 2 bánh và đi bộ, chỉ cần chạm và nhấn vào phần tay áo để tương tác với điện thoại và tín hiệu âm thanh. Điều này chắc chắn là an toàn hơn rất nhiều so với việc tương tác trực tiếp qua màn hình điện thoại.

Hệ thống Jacquard tự nhận biết khi người dùng mặc áo vào và thiết lập điện thoại về chế độ chạy xe. Nó có thể chuyển tin nhắn thành âm thanh và truyền đến tai nghe. Hệ thống có thể được cài đặt nhằm nhận những cuộc gọi hoặc tin nhắn từ những người quan trọng. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng điều khiển nhạc, trợ giúp chỉ đường,...chỉ với một cử động tay. Hệ thống sẽ lấy vị trí hiện tại, thông qua Google Maps, sau đó chỉ đường về nhà hoặc nơi làm việc.

 Triệu Vy (T/h)

Bộ TT&TT gửi 1.200 lượt cảnh báo nguy cơ an toàn thông tin, tấn công mạng(VietQ.vn) - Trước nguy cơ an toàn thông tin, tấn công mạng, Bộ TT&TT đã làm việc với Viettel, CMC, BKAV và FPT nhằm hình thành Liên minh phòng, chống mã độc, xử lý tấn công mạng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang