Áo ngực hoàn hảo cho cô nàng "ngực lép"

author 15:57 30/10/2012

(VietQ.vn) - Vòng 1 hoàn hảo là mơ ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có vòng 1 hoàn hảo một cách tự nhiên. Dưới đây là một tiểu xảo nhỏ giúp chị em phụ nữ “ngực lép” chọn được áo ngực vừa đẹp, vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Mời bạn cùng tham khảo.

Kiểu nội y có đệm

Đây được xem là một trong những lựa chọn đầu tiên và khá hoàn hảo cho phụ nữ ngực lép. Đó là những chiếc áo ngực nhìn bề ngoài trông rất bình thường, nhưng phần thân dưới áo đã được lồng ghép miếng sillicon dày hoặc túi nước mềm mại giúp nâng, đẩy vòng 1 trở nên sexy hơn.

Tuy nhiên bạn phải hết sức chú ý những vấn đề sau đây:

Nếu ngực bạn nhỏ và chảy xệ thì cần chọn áo ngực có lớp mút ôm ngang ngực, nhằm đẩy bầu ngực lên cao

 

Nếu ngực nhỏ và không được đều thì lời khuyên cho bạn là hãy chọn những chiếc áo ngực có lớp mút ôm từ hai bên ngực, như vậy hai bầu ngực sẽ được đẩy sát vào nhau tạo cảm giác đầy đặn.

 

Nếu ngực nhỏ và cổ gầy thì chiếc áo ngực bạn lựa chọn cần ôm và bao trọn hai bầu ngực.

 

Tuy nhiên, mặc kiểu áo ngực này thường gây cho bạn cảm giác bị chèn ép khuôn ngực, gây khó chịu, bức bối. Thế nên, khi mua bạn cũng nên lưu ý về kích cỡ áo ngực sao cho phù hợp với khuôn ngực của mình hoặc rộng hơn một chút để "dễ thở" hơn.

Áo chip massage ngực

Nếu ngực quá lép, bên cạnh việc mặc những chiếc áo ngực có miếng đệm dày, áo ngực có tính năng massage cũng được nhiều phụ nữ yêu thích lựa chọn. Chiếc áo này được cấu tạo khá đặc biệt, nó không chỉ có lợi ích vun tròn bờ ngực mà đôi khi còn giúp vòng 1 lớn dần lên theo năm tháng.

 

Tránh xa miếng dán ngực

Nếu khuôn ngực bạn quá lép, hãy tránh xa những kiểu miếng dán ngực mỏng, nhẹ bởi chúng sẽ khiến bạn dễ lộ điểm yếu. Thay vào đó, khi diện những chiếc áo cổ trễ, quây, hoặc đầm lệch vai, bạn có thể tìm đến những thiết kế dạng su không dây có chút lót đệm nhẹ bên trong.

Và điều quan trọng đầu tiên để bảo vệ khuân ngực của bạn là các bạn hãy tránh xa những hàng bán nội y vỉa hè, nội y có xuất sứ Trung Quốc hoặc không rõ ràng về nguồn gốc.

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang