Victoria Secret tung sản phẩm áo ngực thể thao thông minh

author 06:52 01/12/2014

(VietQ.vn) - Trong trào lưu các thiết bị thông minh đeo được rộ lên gần đây, các nhà sản xuất đang cố gắng tích hợp tính năng thông minh vào mọi thứ. Không nằm ngoài cuộc chơi, hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret gần đây đã ra mắt sản phẩm áo ngực thể thao thông minh của riêng mình.

Nhãn hàng đồ lót phụ nữ Victoria's Secret nổi tiếng đã không thể làm ngơ trước cuộc tấn công như vũ bão của các thiết bị thông minh đeo được, bằng chứng là thương hiệu này cũng vừa giới thiệu một loại áo ngực thể thao thông minh mới có tên gọi "Incredible", tích hợp cảm biến nhịp tim.

Đây là một sự kết hợp có thể nói là khá hoàn hảo giữa xu thế, tính năng và thương hiệu.

Victoria's Secret cũng tham gia vào cuộc đua thiết bị thông minh với chiếc áo ngực thể thao mới của mình

Victoria's Secret cũng tham gia vào cuộc đua thiết bị thông minh với chiếc áo ngực thể thao mới của mình. Ảnh minh họa

Chiếc áo ngực thể thao thông minh Incredible này được thiết kế chủ yếu cho các nữ vận động viên và người dùng có những hoạt động liên quan đến thể thao. Chiếc áo Incredible với cảm biến nhịp tim sẽ theo dõi và cung cấp thông tin theo thời gian thực tới tất cả các thiết bị thông minh chạy Android hay iOS qua một ứng dụng của hãng.

Việc tích hợp thêm một cảm biến nhịp tim vào sản phẩm chỉ làm tăng thêm sự thú vị và độc đáo, lạ mắt chứ thực sự tính thực tế của sự kết hợp này có vẻ không cao lắm, trừ phi đối với những vận động viên chuyên nghiệp hoặc những công việc đặc thù khác.

Chiếc áo ngực thông minh của Victoria's Secret phù hợp với đối tượng vận động viên và người yêu thể thao

Chiếc áo ngực thông minh của Victoria's Secret phù hợp với đối tượng vận động viên và người yêu thể thao. Ảnh minh họa

Tuy nhiên xét ở một khía cạnh khác, việc sở hữu một chiếc áo ngực thể thao có thể bảo vệ gò bồng đào cộng thêm với thương hiệu nổi tiếng, thiết kế đẹp và có thêm tính năng độc đáo cũng đáng để chị em xem xét.

Sản phẩm áo ngực thông minh này sẽ được Victoria's Secret bán ra với giá 72USD.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang