Áp dụng công nghệ sản xuất gạch không nung Hàn Quốc cho chất lượng cao

author 21:32 16/07/2016

(VietQ.vn) - Harex là nhà chế tạo máy sản xuất gạch không nung số 1 của Hàn Quốc đã chuyển giao công nghệ chất lượng cao cho doanh nghiệp Đức Thành (Việt Nam).

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Tại TP HCM, Công ty Harex Engineering (Harex) Hàn Quốc và Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Đức Thành đã tiến hành ký kết hợp đồng độc quyền phân phối dây chuyền sản xuất gạch không nung công nghệ cao tại 4 nước: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

Theo đó, Harex uỷ quyền cho Đức Thành phân phối các dây chuyền sản xuất gạch không nung công nghệ cao tại 4 thị trường này và sẽ hỗ trợ Đức Thành nâng cao trình độ kỹ thuật, công nghệ để mang đến cho khách hàng tại 4 nước Đông Nam Á các máy móc thiết bị tân tiến chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Harex hiện chiếm 70% thị phần máy gạch tại Hàn Quốc, là đơn vị xuất khẩu máy gạch lớn nhất Hàn Quốc, một trong số rất ít các đơn vị xuất máy gạch uy tín trên thế giới với chất lượng sản phẩm cạnh tranh ngang bằng với các thương hiệu máy gạch hàng đầu thế giới.

Đức Thành là đơn vị cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ máy sản xuất gạch không nung số 1 tại Việt Nam với doanh thu năm 2015 xấp xỉ 100 tỉ đồng, 6 tháng đầu năm 2016 đã đạt tương đương năm 2016. Dự kiến tháng 10-2016, dây chuyền sản xuất gạch ống không nung Harex Silver 2015 tự động hoàn toàn công suất 88 triệu viên gạch ống 2 lỗ/ năm sẽ được Đức Thành bàn giao cho khách hàng ở tỉnh Nghệ An.

 Công nghệ sản xuất gạch không nung Hàn Quốc với năng suất chất lượng cao sẽ có ở Việt Nam. Ảnh: Người lao động

Harex sẽ hỗ trợ và phối hợp Đức Thành nâng cao trình độ kỹ thuật, công nghệ để mang đến cho Khách hàng tại 4 nước Đông Nam Á các máy móc thiết bị tân tiến, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng của ngành sản xuất gạch không nung tại Việt Nam nói riêng, 4 nước Đông Nam Á nói chung.

Harex là nhà chế tạo máy sản xuất gạch không nung số 1 của Hàn Quốc và là một trong số rất ít các đơn vị xuất máy gạch uy tín nhất thế giới, với chất lượng sản phẩm cạnh tranh ngang bằng với các thương hiệu máy gạch hàng đầu thế giới đến từ Nhật, Đức, Mỹ…

Hàn Quốc hiện có khoảng 500 nhà máy gạch, thì hơn 350 là khách hàng của Harex. Sản phẩm của Harex chiếm khoảng 70% thị phần máy gạch trên toàn lãnh thổ quốc gia này. Là đơn vị xuất khẩu máy gạch lớn nhất Hàn Quốc, Harex chủ trương tạo dựng đẳng cấp chất lượng và uy tín của máy gạch Hàn Quốc với tinh thần tự tôn dân tộc cao độ.

Do vậy, Harex không tổ hợp nhiều nguồn hàng khác nhau ngoài lãnh thổ Hàn Quốc, đặc biệt là không nhập linh kiện từ Trung Quốc hoặc các nước đang phát triển nhằm hạ giá thành giống như phần lớn các đơn vị chế tạo máy gạch khác tại Hàn Quốc.

Harex cũng là thương hiệu máy gạch duy nhất của Hàn Quốc quy tụ được nhiều chuyên gia có thâm niên hàng chục năm kinh nghiệm giữ các vị trí cán bộ quản lý, chuyên gia kỹ thuật cao cấp của các đơn vị chế tạo máy gạch có lịch sử lâu đời hàng trăm năm của Đức.

Tin tức 24h ngày 26/7: 4 máy bay Trung Quốc 'lượn' vào vùng cấm bay của Nga(VietQ.vn) - Tin tức 24h ngày 26/7 đề cập đến: "4 máy bay Trung Quốc 'lượn' vào vùng cấm bay của Nga", " Ô tô chạy quá tốc độ dưới 10km/h bị xử phạt 800.000 đồng",..

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang