Áp dụng hệ thống QLCL, an toàn thực phẩm và 5s, sản lượng tại Nutriking tăng 132%

author 17:05 13/06/2020

(VietQ.vn) - So với năm 2019 thì năm 6 tháng đầu năm 2020 Nutriking hiện có những chỉ số cải tiến năng suất chất lượng rõ rệt như sản lượng tăng 132% so với năm trước, năng suất lao động đạt 112% so với năm trước đó do cải tiến việc bảo quản nguyên phụ liệu sản xuất sữa trong kho nguyên liệu.

Nutriking được thành lập bởi những con người giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực dinh dưỡng, luôn trăn trở về sức khỏe của cộng đồng. Nhằm mục tiêu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng góp phần nâng cao sức khỏe cho người Việt, Nutriking sẵn sàng cung cấp tới thị trường đa dạng các sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu cho trẻ em và người trưởng thành ở mọi lứa tuổi.

Với chiến lược phát triển bền vững, lâu dài, Nutriking cam kết mang tới những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cấp, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Pháp, New Zealand. Sản phẩm được nghiên cứu bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, áp dụng công thức dinh dưỡng tiên tiến, và sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại, quy trình khép kín đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Xây dựng tốt Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000: 2018 công ty đã kiểm soát sản xuất ổn định, đảm bảo chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quá trình xây dựng Hệ thống quản lý tích hợp chất lượng và an toàn thực phẩm trải qua hơn 6 tháng với các công việc như khảo sát đánh giá thực trạng nhà xưởng; tư vấn bố trí mặt bằng và thiết bị phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 và 5S; phổ biến, đào tạo và trang bị kiến thức về ISO 9001:2015 và ISO 22000:2018; tư vấn, hướng dẫn thiết lập và áp dụng các quy trình; hướng dẫn xác định và kiểm soát các mối nguy trong thực phẩm theo nguyên tắc ISO 22000:2018; đào tạo, hướng dẫn đánh giá nội bộ đối với hệ thống tích hợp quản lý chất lượng - an toàn vệ sinh thực phẩm; đề xuất khắc phục và cải tiến hệ thống…

Vào tháng 12 năm 2019, hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm của Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutriking đã được đánh giá đạt chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 22000:2018 do Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) đánh giá và cấp chứng chỉ.

Nhờ xây dựng tốt hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000: 2018 mà công ty đã kiểm soát sản xuất ổn định, đảm bảo chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nó đã tạo hệ thống xuyên suốt từ trên xuống dưới rất chuyên nghiệp, từ đó công tác điều hành hiệu quả hơn, chất lượng sản phẩm tốt hơn. Và điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi dùng sản phẩm của Công ty.

So với năm 2019 thì năm 6 tháng đầu năm 2020 Nutriking hiện có những chỉ số cải tiến năng suất chất lượng rõ rệt như sản lượng tăng 132% so với năm trước, năng suất lao động đạt 112% so với năm trước đó do cải tiến việc bảo quản nguyên phụ liệu sản xuất sữa trong kho nguyên liệu.

Có thể nói, trong thời gian công tác quản lý năng suất, chất lượng sản phẩm tại Nutriking thông qua hệ thống quản lý, tiêu chuẩn… được quan tâm, đầu tư, đã mang lại hiệu quả cao trong sản xuất – kinh doanh. Thương hiệu Nutriking ngày càng được củng cố và phát triển với doanh thu và lợi nhuận tăng từng năm, năm sau cao hơn năm trước.

Công ty TNHH Tư vấn quản lý và Phát triển doanh nghiệp Á Châu (AHEAD) nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.

Năm 2006, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã có quyết định số 1757/TĐC-ĐGPH ký ngày 30/11/2006 xác nhận Công ty TNHH Tư vấn quản lý & Phát triển doanh nghiệp Á Châu (AHEAD) đủ điều kiện tư vấn xây dựng Hệ thống Quản lý Chất lượng theo đối với các cơ quan hành chính Nhà nước. Quyết định này được xét duyệt lại 3 năm 1 lần và được AHEAD duy trì cho đến nay.

 PV

Tăng cường chế tài xử lý quảng cáo thuốc lá điện tử(VietQ.vn) - Nhằm rà soát các "gian hàng online" về việc mua bán thuốc lá điện tử, Bộ Y tế đang phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông ứng dụng cách thức công nghệ để rà soát, quản lý chặt chẽ hơn thị trường này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang