Apple có kế hoạch kinh doanh ... TV?

author 07:25 15/09/2014

(VietQ.vn) - Tin tức cập nhật từ Business Insider cho biết, trong cuộc trò chuyện với phóng viên hàng đầu nước Mỹ Charlie Rose, Tim Cook – CEO của Apple đã đưa ra một thông tin bí mật về sản phẩm mới của công ty và rất có thể Apple đang có kế hoạch kinh doanh TV trong thời gian tới.

Rất lâu trước ngày đặc biệt thứ 3 (9/9) vừa rồi, Apple đã được đồn đại sẽ đưa ra hai chiếc iPhone mới cùng một chiếc đồng hồ thông minh. Và sự rò rỉ thông tin đó đã trở thành sự thật.

Giám đốc điều hành Tim Cook và Apple từng có rất nhiều tin đồn trước khi ra mắt iPhone 6 ngày 9/9 vừa rồi

Giám đốc điều hành Tim Cook và Apple từng có rất nhiều tin đồn trước khi ra mắt iPhone 6 ngày 9/9 vừa rồi. Ảnh BBC.

Tuy nhiên, công ty vẫn có một số bí mật. Giám đốc điều hành Tim Cook trong một cuộc nói chuyện với Charlie Rose (người phỏng vấn hàng đầu của truyền hình Mỹ) đã thể hiện rằng Apple đang có kế hoạch tạo nên các sản phẩm khác trong thời gian sắp tới.

Giám đốc điều hành Tim Cook trò chuyện với Charlie Rose về kế hoạch kinh doanh TV của Apple

Giám đốc điều hành Tim Cook trò chuyện với Charlie Rose về kế hoạch kinh doanh TV của Apple. Ảnh minh họa.

"Có những sản phẩm mà chúng tôi đang lên kế hoạch thực hiện một cách bí mật", ông nói. "Chắc chắn rằng chưa có bất cứ ai đưa ra tin đồn về vấn đề này”.

Tim Cook đã không nói rõ vào những chi tiết cụ thể về kế hoạch bí mật, nhưng ông khẳng định công ty có rất nhiều ý tưởng nội bộ để phát triển.

Một trong số những loại sản phẩm mà Tim Cook đã nhắc đến trong cuộc nói chuyện với Rose là TV.

“TV tiếp tục là mối quan tâm lớn đối với Apple.” Tim nói, ông giải thích rằng đây là vấn đề vẫn còn tồn tại nhiều khúc mắc của công ty trong những năm 70. Cook thể hiện quan điểm rõ ràng: toàn bộ ngành công nghiệp TV đã được bỏ lại phía sau và thiếu sự đổi mới trong nhiều thập kỷ.

Giám đốc điều hành Tim Cook coi kinh doanh TV là mối quan tâm lớn nhất của Apple tại thời điểm hiện tại

Giám đốc điều hành Tim Cook coi kinh doanh TV là mối quan tâm lớn nhất của Apple tại thời điểm hiện tại. Ảnh Business Insider.

Ông nói thêm: Một số sản phẩm mới sẽ có thể được phát hành và gây phản hồi tích cực, tuy nhiên,  một số sản phẩm có thể sẽ được quyết định dừng lại, ngừng sản xuất, không tiếp tục kinh doanh nữa.

Thanh Hằng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang