Apple có thể ra mắt iPhone 5,4 inch thiết kế giống iPhone 8

authorLê Chính 22:37 16/01/2020

(VietQ.vn) - Những thông tin tại thời điểm này khá ít ỏi, nhưng iPhone 5,4 inch mới sẽ là mẫu iPhone cao cấp “rẻ nhất”, thậm chí còn rẻ hơn cả iPhone 11.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Một báo cáo mới từ trang blog Nhật Bản Makotakara cho rằng, iPhone 5,4 inch sẽ sử dụng Face ID thay vì Touch ID, được trang bị chip Apple A13 Bionic và được tích hợp chip 5G của Qualcomm.

 Apple có thể ra mắt iPhone 5,4 inch, có thiết kế giống iPhone 8

 Apple có thể ra mắt iPhone 5,4 inch, có thiết kế giống iPhone 8

Camera sau trên thiết bị sẽ lớn hơn nhiều so với iPhone 8. Trước đó, iPhone 8 được trang bị camera đơn, trong khi đó iPhone 8 Plus có camera kép. Phần "tai thỏ" cũng sẽ được thiết kế nhỏ lại, giúp màn hình hiển thị đạt kích cỡ 5,4 inch. Model này vẫn dùng màn hình OLED

Những thông tin tại thời điểm này khá ít ỏi, nhưng iPhone 5,4 inch mới sẽ là mẫu iPhone cao cấp “rẻ nhất”, thậm chí còn rẻ hơn cả iPhone 11.

Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone 12 vào mùa thu năm nay, bao gồm 1 chiếc iPhone 5,4 inch, 2 mẫu 6,1 inch và 1 chiếc 6,7 inch cao cấp nhất. Và một phiên bản điện thoại "giá rẻ" với tên gọi iPhone 9 vào tháng 3. Nó có thiết kế tương tự iPhone 8 với màn hình viền dày, sử dụng Touch ID, camera đơn ở phía sau và trang bị chip A13 mạnh mẽ cùng 3 GB RAM.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang