Apple công bố những hình ảnh thiết kế mới nhất của Iphone 13

author 06:16 26/06/2021

(VietQ.vn) - Những hình ảnh mới nhất của chiếc iphone 13 được hãng Apple giới thiệu trong đoạn clip đủ khiến người hâm mộ "quả táo khuyết" nóng lòng chờ đến ngày sản phẩm này ra mắt thị trường.

Mới đây, tài khoản YouTube Concept Creator đã chia sẻ một video về mẫu iPhone 2021. Concept iPhone mới được thiết kế dựa trên các tin đồn đem đến hình dung tốt nhất cho người dùng về iPhone 13.

Theo video concept, iPhone 13 có thiết kế không thay đổi nhiều so với người tiền nhiệm. Máy được hoàn thiện với khung viền kim loại cạnh phẳng, chất liệu kính 2 mặt sang trọng. Một thay đổi trong thiết kế iPhone 13 là phần "tai thỏ" nhỏ gọn hơn. Đây cũng là điều được nhiều fan Táo khuyết mong đợi. Tuy nhiên, ở mặt sau sẽ không thực sự mượt mà khi cụm camera chính dường như có độ lớn bất thường. 

Phần tai thỏ của Iphone 13 cũng được thu nhỏ lại hơn 

Theo các tin tức rò rỉ, mô đun camera ở mặt sau của iPhone 13 to "khủng" do các cảm biến có kích thước lớn hơn, ống kính chính có tính năng ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến quang học, ống kính góc siêu rộng được nâng cấp.

Điều này khiến cụm camera sau trên bản concept iPhone 13 này trông khá thô. Hy vọng Apple có thể khắc phục được chi tiết này trên bản iPhone 13 thực tế sắp ra mắt. iPhone 13 được dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới. Các nguồn tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng cho biết Apple sẽ trang bị màn hình ProMotion 120Hz cho các mẫu Pro.

Theo một số thông tin từ TrendForce, sản lượng iPhone năm nay sẽ tăng khoảng 12,3% so với năm ngoái, lên 223 triệu chiếc. Công ty nghiên cứu ước tính rằng dòng iPhone 13 (hoặc với tên gọi iPhone 12S) sẽ chiếm gần 40% tổng sản lượng iPhone trong năm 2021.

iPhone 13 sắp ra mắt được cho là sẽ trang bị thêm cảm biến LiDAR cho tất cả các dòng máy. Riêng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ trang bị màn hình với tốc độ làm tần số quét 120Hz và pin có thể lớn hơn. iPhone mới sẽ dùng chipset A15, mẫu chip được TSMC sản xuất trên tiến trình 5nm.

Ngoài ra, các nhà máy của Foxconn và Pegatron cũng đã bắt đầu chiến dịch ráo riết tuyển dụng lao động để chuẩn bị cho việc sản xuất iPhone mới. Foxconn cho biết bộ phận sản xuất linh kiện cơ khí cho iPhone – iPEBG – sẽ thưởng nóng tối đa 8.000 NDT (gần 28,5 triệu đồng) cho các công nhân cũ muốn quay lại dây chuyền Trịnh Châu trong mùa cao điểm.

 

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang