Apple mở chương trình đổi pin iPhone 5 miễn phí

author 09:15 24/08/2014

Apple vừa khởi động chương trình thay pin miễn phí cho iPhone 5 sau khi phát hiện một số máy iPhone 5 bỗng nhiên nhanh hết pin và cần được sạc thường xuyên hơn.

iPhone 5 ra mắt hồi tháng 9/2012. Apple nói rằng những máy gặp sự cố pin nói trên được phát hành từ tháng 9/2012 cho tới tháng 1/2013. Trang web hỗ trợ của Apple có công cụ để người dùng kiểm tra số serial để biết iPhone 5 của họ có phải máy bị lỗi hay không.

Pin iPhone 5 lỗi sẽ được đổi miễn phí.

Chương trình đổi pin sẽ thực hiện tại các cửa hàng bán lẻ của Apple, các nhà cung cấp dịch vụ do Apple ủy quyền và qua AppleCare. Apple đề nghị chủ sở hữu iPhone 5 bị lỗi hãy sao lưu dữ liệu, tắt tính năng Find my iPhone và xóa các thiết lập và nội dung cá nhân trên máy trước khi đem máy đi đổi pin.

Apple nói họ sẽ không sửa chữa những máy gặp các vấn đề như màn hình bị vỡ. Nếu bạn đã chi tiền để sửa pin trước đó (và iPhone 5 của bạn đủ điều kiện để được đổi pin), Apple sẽ hoàn trả chi phí sửa chữa.Chương trình đổi pin cho iPhone 5 của Apple đã bắt đầu diễn ra tại Mỹ và Trung Quốc. Chương trình sẽ bắt đầu ác quốc gia khác sẽ diễn ra tại các quốc gia khác từ ngày 29/8/2014 tới ngày 1/3/2015.

Theo ICT New

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang