Apple ra chương trình thay camera miễn phí cho iPhone 6 Plus

author 11:09 24/08/2015

Apple đã tung ra chương trình thay thế camera iSight cho các máy iPhone 6 Plus bị lỗi chụp ảnh mờ.

Chương trình trên của Apple được đưa ra sau khi hãng nhận được các báo cáo cho thấy một số máy iPhone 6 Plus xuất hiện hiện tượng chụp ảnh bị mờ khi được chụp qua camera chính ở phía sau máy.

Theo Apple, lỗi trên đã ảnh hướng tới "một tỷ lệ phần trăm nhỏ" doanh số mẫu iPhone 5,5 inch này trong khoảng thời gian từ tháng Chín năm ngoái đến tháng Một năm nay. Tuy nhiên, lỗi trên chỉ xuất hiện giới hạn trong một số sêri của mẫu máy điện thoại này.

Nếu máy iPhone 6 Plus của bạn bị lỗi chụp ảnh mờ từ camera chính, hãy truy cập vào trang web hỗ trợ chính thức của Apple. Lưu ý, trước khi đưa máy iPhone 6 Plus cho nhà bảo hành hãy sao lưu dữ liệu trên iPhone ra một thiết bị lưu trữ dữ liệu bên ngoài hoặc ngay trên kho lữu trữ đám mây iCloud.

Chương trình báo lỗi và thay thế miễn phí camera phía sau iPhone 6 Plus của Apple diễn ra trong bối cảnh chỉ vài tuần nữa là tới thời điểm được đồn đoán mẫu iPhone mới, tạm gọi là iPhone 6S/iPhone 7 sẽ ra mắt.

John Gruber, một blogger chuyên về Apple nhận định mẫu iPhone tiếp theo sẽ "một bước nhảy vọt lớn nhất chưa từng thấy ở camera," với một "hệ thống hai ống kính góc rộng" vốn chỉ có mặt trên máy ảnh DSLR.

Trong khi đó, trang blog chuyên Apple, Michael Report gần đây đưa tin camera của iPhone tiếp theo có khả năng ghi được video chuẩn 4K.

Theo Vietnamplus


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang