Apple thừa nhận sự cố kết nối trên iPhone XR

author 06:17 10/01/2020

(VietQ.vn) - iPhone XR của Apple được xác nhận đang gặp sự cố kết nối trên mạng O2.

IPhone XR của Apple – phát hành năm 2018 đã gặp phải sự cố ở Anh cùng với mạng O2 và nhà sản xuất iPhone đã công khai thừa nhận sự cố, truyền thông đưa tin. Apple và O2 đã xác nhận rằng một trong những chiếc iPhone phổ biến nhất không hoạt động như trên mạng của O2.

Apple thừa nhận sự cố kết nối trên Iphone XR 

Sự cố này gây ảnh hưởng đến cuộc gọi, gõ văn bản và việc sử dụng dữ liệu của người dùng bởi nhiều người báo cáo mất tín hiệu nhiều lần trong ngày. Ngoài ra, một số ứng dụng như Facebook và Instagram không thể truy cập trừ khi có wifi.

Phía O2 đưa ra thông báo cho biết họ sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác để giải quyết vấn đề ảnh hưởng đến người dùng iPhone XR. Tuyên bố của Apple cũng xác nhận các vấn đề về kết nối và hứa sẽ khắc phục phần mềm với bản phát hành iOS sắp tới.

Theo nhà cung cấp dịch vụ di động O2 – bản sửa lỗi CNTT 101 (tắt và bật lại điện thoại) cung cấp cách khắc phục tạm thời, nhưng không rõ thời gian tồn tại bao lâu trước khi sự cố kết nối iPhone XR xảy ra.

"Chúng tôi nhận thức được sự cố gây ra kết nối mạng không liên tục ảnh hưởng đến một số khách hàng của O2 và chúng tôi sẽ khắc phục trong phiên bản phần mềm sắp tới".

Huy Hoàng (theo: gsmarena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang