Apple tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm công nghệ mới 'đốn tim' người hâm mộ

author 06:33 10/12/2020

(VietQ.vn) - Hãng công nghệ quả táo khuyết Apple vừa công bố tai nghe chống ồn AirPods Max sẽ ra mắt thị trường vào ngày 15/12.

Apple đã công bố AirPods Max, mẫu tai nghe chống ồn mới với mức giá không hề rẻ: 549 USD.

AirPods Max hướng vào những khách hàng không thích đeo tai nghe nhét trong như AirPods. Mẫu tai nghe này đeo dưới dạng trùm đầu, chụp qua tai giúp người dùng thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không bị đau tai. Cũng giống như AirPods, tai nghe AirPods Max có tính năng hỗ trợ “Hey Siri” để ra lệnh bằng giọng nói, ghép nối nhanh với iPhone và khử tiếng ồn. 

 Tai nghe Airpods Max sẽ chính thức có mặt tại thị trường ngày 15/12

Tai nghe cũng có chế độ “trong suốt”, cho phép người dùng nghe thấy tiếng ồn xung quanh mình chẳng hạn như tiếng ô tô khi đi bộ trên một con phố đông đúc, hoặc nghe được âm thanh không gian xung quanh, giống như âm thanh từ phim và chương trình truyền hình phát trực tiếp từ iPad hoặc iPhone.

AirPods Max có các cảm biến được tích hợp trong chụp tai cho phép phát hiện tai nghe có đang ở trên đầu người dùng hay không. Âm nhạc sẽ tạm dừng nếu người dùng tắt chúng hoặc nhấc chụp tai lên để nói chuyện với ai đó.

AirPods Max được trang bị hai chip H1 của Apple, thay vì chỉ một chip, giúp phân tích và điều chỉnh âm nhạc cũng như loại bỏ tiếng ồn dựa trên môi trường lên đến 200 lần mỗi giây.

 Bao đựng AirPods Max 

Tai nghe đi kèm với một bao đựng nhỏ có nam châm cho phép AirPods Max chuyển sang chế độ năng lượng cực thấp để giúp tiết kiệm pin khi không sử dụng. Apple nói rằng thời lượng sử dụng pin của tai nghe này lên tới 20 giờ mới phải sạc lại.

Ngoài ra tai nghe còn có các tính năng độc đáo khác, chẳng hạn như Digital Crown tương tự như trên Apple Watch, để điều chỉnh âm lượng hoặc trả lời cuộc gọi điện thoại.

Với mức giá khá đắt lên tới 549 USD thì mẫu tai nghe này có lẽ hướng đến đối tượng doanh nhân – đặc biệt những người cần tai nghe khử tiếng ồn trên máy bay – vốn vẫn đang dùng các dòng tai nghe chụp tai của Beat và Sony. AirPods Max có năm màu: bạc, xám, xanh dương, xanh lá cây và hồng.

Bảo Linh

Trên 3,7 triệu đơn đặt hàng trong "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" (VietQ.vn) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, kết thúc Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020” đã ghi nhận hơn 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày thường.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang