Apple tiết lộ iPhone mới sẽ có thiết kế hoàn toàn bằng kính

author 07:10 29/05/2016

(VietQ.vn) - Công ty chuyên cung cấp bộ khung cho iPhone đã xác nhận chiếc iPhone mới năm sau sẽ có thiết kế trở về mặt kính như iPhone 4.

Tháng trước, một nguồn tin được cho là thân cận với quá trình phát triển mẫu iPhone tiếp theo xác nhận mẫu iPhone sắp tới của Apple sẽ có thiết kế vỏ ngoài 2 mặt hoàn toàn bằng kính, tương tự như một tin đồn trước đây. Mới đây, chuỗi cung cứng của Apple đã xác nhận thông tin này.

Trong cuộc họp cổ động thường niên của Catcher Technology - đối tác chuyên cung cấp bộ khung cho iPhone, Allen Horng, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành công ty đã tiết lộ thế hệ iPhone ra mắt năm sau sẽ có mặt lưng bằng kính, nhằm nỗ lực đổi mới nhiều hơn sản phẩm iPhone ​trong bối cảnh thị trường điện thoại thông minh bão hòa.

Theo Allen, Apple muốn tạo ra sự thay đổi cách mạng trên chiếc iPhone này. Với yêu cầu từ Apple, Catch Technology đã phải sử dụng công nghệ mới. Ngoài ra, bộ khung của máy sẽ được gia cố bằng chất liệu kim loại.

Concept iPhone 2 mặt kính. Ảnh: Nowhere.

Concept iPhone 2 mặt kính. Ảnh: Nowhere

Công ty của ông Horng, Catcher Technology, từ lâu đã được giao nhiệm vụ sản xuất khung bằng kim loại cho điện thoại iPhone của Apple. Nếu thông tin này chính xác thì model mới sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 4 và 4S cũng như ngôn ngữ thiết kế tương đồng với sản phẩm từ đối thủ Samsung: Galaxy S và Note. 

Trong một báo cáo hồi tháng Tư, tờ New York Times nhận định điện thoại iPhone của Apple, một biểu tượng cho sự nổi trội và giàu có ở châu Á, đã chứng kiện sự sụt giảm về doanh số trong năm 2015 khi người tiêu dùng đổ xô mua các sản phẩm từ các hãng sản xuất điện thoại khác "cạnh tranh với Apple về tính năng công nghệ và tính thẩm mỹ".

"Theo những gì tôi biết, chỉ có 1 phiên bản iPhone sử dụng mặt kính vào năm sau. Bộ đôi sản phẩm mới sẽ có tên iPhone 8 chứ không phải 7S theo truyền thống để kỷ niệm 10 năm di động đầu tiên của Táo khuyết được ra mắt", Allen phát biểu.

Trước đó, các nguồn tin khác cũng dự báo về sản phẩm kế nhiệm iPhone 7 sẽ là iPhone 8 với màn hình OLED, viền màn hình siêu mỏng hay việc Apple loại bỏ viền trên và dưới của sản phẩm. Đặc biệt là công nghệ mới tích hợp nút Home ngay trên màn hình.

Thời lượng pin khủng của iphone SE(VietQ.vn) - Không phải là iPhone cao cấp nhất của Apple vì màn hình nhỏ không đủ đáp ứng nhu cầu giải trí nhưng iPhone SE lại mang đến thời lượng pin rất tốt.
Nguyễn Yến(T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang