Apple tiết lộ thông tin Iphone 12 sở hữu pin khủng

author 14:37 10/12/2019

(VietQ.vn) - Theo Macrumors, Iphone 12 sẽ thay đổi một chi tiết nhỏ trong mạch pin, mỏng hơn 50% so với các pin thông thường nhưng lại chứa lượng pin khủng nhất trong các dòng iphone từ trước đến nay.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, người yêu công nghệ đã dành sự quan tâm đặc biệt đến thiết kế mạch pin trong sản phẩm mới nhất của hãng.

Chiếc Iphone 12 sẽ có pin khủng nhất từ trước đến nay. 

Cụ thể, trang điện tử The Elec của Hàn Quốc đưa ra: "Mô-đun trong những chiếc Iphone 12 nhỏ hơn có thể giải phóng một số không gian bên, từ đó mở đường cho những thỏi pin có dung lượng cao hơn".

Cũng theo báo cáo trên, những chiếc mô-đun nhỏ hơn sẽ được cung cấp bởi Công ty bán dẫn ITM của Hàn Quốc. Mạch bảo vệ pin giúp ngăn chặn việc sạc quá mức và xả quá mức. Một mạch bảo vệ pin giúp ngăn ngừa sạc quá mức và xả quá mức. Mạch mới từ ITM Semiconductor kết hợp mạch bảo vệ với MOSFET và PCB, loại bỏ sự cần thiết của lớp giữ. Điều thú vị, báo cáo tuyên bố ITM Semiconductor cũng cung cấp mạch bảo vệ này cho Samsung để áp dụng trong thiết kế Galaxy S11.

Các báo cáo gần đây cho biết, Apple dự kiến chính thức tung ra 4 mẫu iPhone cao cấp vào mùa thu năm 2020, bao gồm một mẫu 5,4 inch, hai mẫu 6,1 inch và một mẫu 6,7 inch. Cả bốn mẫu này đều được cho là đi kèm màn hình OLED, hỗ trợ 5G, thiết kế khung kim loại như iPhone 4, RAM lên đến 6 GB và ba ống kính máy ảnh ở phía sau (gồm cảm biến 3D)…

Được biết, iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone có thời lượng pin lớn nhất từ trước đến nay, kéo dài hơn tới 5 giờ so với iPhone XS max cho mỗi lần sạc.

Ngân Hạ

Apple cho ra mắt bộ đôi Mac Pro mới và Pro Display XDR(VietQ.vn) - Trong email "Save the date" Apple gửi đến những khách hàng thân thiết đã bật mí, Mac Pro mới và Pro Display XDR dự kiến sẽ ra mắt vào thứ ba, ngày 10 tháng 12 tới đây
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang