Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPad mới vào ngày 16/10/2014?

author 06:55 07/10/2014

(VietQ.vn) - Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện trong tháng mười này nhằm ra mắt dòng iPad mới và một vài sản phẩm khác của hãng.

Trang Dailymail cho biết, trang công nghệ Re/code khẳng định sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2014 tại trụ sở Cupertino của Apple. Nếu những thông tin này là đúng, iPad mới của Apple sẽ được tung ra thị trường vào ngày 24/10.

Tuần trước, một vài tin đồn cho rằng Apple đang dần hoàn thiện phiên bản mới nhất của iPad Air – bao gồm cả phiên bản màu vàng. Cho đến thời điểm này, các dòng iPad chỉ có những phiên bản đơn sắc, nhưng với phiên bản màu vàng mới này sẽ khiến máy tính bảng của Apple dần trở nên giống với các smartphone của hãng này như iPhone 6 và iPhone 6 Plus. iPad mới cũng được cho là sẽ mỏng hơn và có thiết kế bo tròn hơn so với iPad Air.

iPad mini và iPad Air - hai dòng iPad mới nhất của Apple cho đến thời điểm này

iPad mini và iPad Air - hai dòng iPad mới nhất của Apple cho đến thời điểm này . Ảnh minh họa 

Mã ẩn trong phiên bản mới nhất của iOS 8.1 beta gợi ý rằng dòng iPad mới cũng sẽ được trang bị công nghệ bảo mật vân tay và Apple Pay, từ đó người dùng có thể thanh toán bằng iPad thông qua cảm ứng vân tay. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ iPad mới có tính năng NFC để thanh toán không tiếp xúc thông qua wifi hoặc kết nối điện thoại hay không. Apple Pay mới chỉ được áp dụng tại Mỹ cho nên nếu iPad có tính năng này thì cũng sẽ bị giới hạn trong phạm vi người dùng Mỹ.

Cũng có tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt dòng iPad lớn với màn hình 12.9 trong năm sau, dòng iPad này sẽ có tỷ lệ màn hình là 76% nhiều hơn so với các phiên bản màn hình 9.7 inch.Apple đã không có nâng cấp mới nào cho iPad kể từ tháng 10 năm ngoái khi công ty này cho ra mắt dòng iPad Air và iPad mini, một phần vì lý do này mà các khách hàng bị thu hút bởi dòng smartphone với màn hình lớn như iPhone 6 Plus với màn hình 5.5 inch.

Ngoài ra, công ty này được mong đợi sẽ cho ra mắt dòng iMac với màn hình Retina Ultra HD cùng lúc với iPad mới nhằm khôi phục doanh thu cho phân khúc máy tính để bàn. 

Dự kiến iMac cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện mới của Apple

Dự kiến iMac cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện mới của Apple. Ảnh minh họa 

Đinh Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang