Argentina gặp Đức ở trận chung kết: Ai cao tay hơn?

author 07:20 13/07/2014

Ngôi sao đội tuyển Hà Lan khẳng định Argentina không có bất kỳ cơ hội nào ở trận chung kết World Cup 2014 và Đức sẽ dễ dàng lên ngôi vô địch.

Arjen Robben vẫn chưa hết tiếc nuối vì đội tuyển Hà Lan của anh thất bại trước Argentina ở bán kết World Cup 2014 sau loạt đá 11m may rủi. Do vậy, anh không hề đánh giá cao đoàn quân HLV Alejandro Sabello về cơ hội lên ngôi vô địch trên đất Brazil năm nay.

Argentina gặp Đức ở trận chung kết: Ai cao tay hơn?

Thậm chí, Robben còn cho rằng Argentina không có một cửa nào dù là nhỏ nhoi nhất, bởi thầy trò HLV Joachim Low đang rất mạnh ở thời điểm này.

Phát biểu trước báo giới, Robben cho biết: “Đức đang quá mạnh thời điểm này và họ sẽ vô địch World Cup. Đó là điều ai cũng nhận thấy và tôi nghĩ rằng Argentina sẽ không có một cơ hội dù là nhỏ nhất”.

Robben cũng cảm thấy ngạc nhiên khi giới chuyên môn đánh giá Argentina có thể lên ngôi với ngôi sao hàng đầu thế giới Messi. Cầu thủ Bayern Munich cũng cho rằng nếu Hà Lan may mắn hơn trên chấm 11m, đội bóng của anh đã vào chung kết chứ không phải Argentina.

Tiền đạo 30 tuổi này tỏ ra tiếc nuối: “Loạt đá 11m luôn chứa đựng những may rủi, chúng tôi đã không thể may mắn như trận gặp Costa Rica. Hà Lan đã thi đấu hết khả năng và không ai có thể trách được chúng tôi.

Sai lầm của Hà Lan là không tập luyện nhiều cho những loạt đá penalty và chúng tôi đã thất bại. Nhưng may rủi luôn là một phần của bóng đá và chúng tôi phải chấp nhận. Hà Lan sẽ cố gắng kết thúc World Cup 2014 bằng thắng lợi trước Brazil ở trận tranh hạng ba”.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Đức đấu với Argentina 02h đêm nay 14/7: Món nợ khó trả

Thông tin quan trọng trước trận Đức đấu với Argentina 2h đêm nay 14/7

Đan Phùng (tổng hợp tử Dantri)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang