Asia Park: Ngày Tết tưng bừng với 'Phiên chợ ngày xuân'

author 20:00 21/01/2017

(VietQ.vn) - Từ ngày 28/01- 06/02/2017 đến Asia Park (TP Đà Nẵng), người dân và du khách sẽ được sống trong không gian Tết cổ truyền dân tộc, tham gia "Phiên chợ ngày Xuân" đặc sắc.

Tái hiện không khí Tết xưa “đúng điệu” trong không gian văn hóa đậm chất Châu Á ở Asia Park, “Phiên chợ ngày xuân” rộn ràng với bánh chưng xanh và câu đối đỏ cùng trò chơi dân gian đã hằn sâu trong tâm thức mỗi người như đi cà kheo, gánh quà qua cầu, nhảy sạp, bịt mắt đập trống… Khu biễu diễn thư pháp, nặn tò he cùng các gian hàng đá mỹ nghệ non nước, tô tượng và thuê trang phục đặc sắc, tái hiện toàn bộ hình ảnh sinh hoạt Tết của người Việt sẽ giúp các bạn trẻ thêm yêu nét đẹp văn hóa dân tộc.

Bạn đừng quên bỏ lỡ trải nghiệm vui chơi "cực đã" chỉ có tại Asia Park khi mà ngay trước Tết Nguyên đán...

Ngày đầu năm mới, cùng nhau đi "trẩy hội" tại Asia Park để khai bút đầu xuân, viết những điều mong ước trên những cánh mai vàng rực rỡ ngay cổng thành, hái lộc may mắn trong không khí rộn ràng của trống hội, múa lân, ảo thuật, Mascot hoạt náo, mãn nhãn với những màn xiếc được dàn dựng công phu cùng ban nhạc xuân sôi động chắc chắn sẽ đem đến cho du khách, đặc biệt là du khách nhí những xúc cảm hứng khởi cho một năm mới thành công.

Mãn nhãn ngắm phiên chợ Xuân, bạn có thể tìm cho mình góc thư giãn để những nghệ sĩ tài ba của Asia Park phác họa bức chân dung tươi tắn của bạn, như lưu giữ khoảnh khắc đầy ý nghĩa của mỗi người ngày Tết đến Xuân sang. Hay đơn giản là hòa vào dòng người tấp nập nơi có các chú hề vui nhộn làm bong bóng nghệ thuật nhiều màu sắc, để buông bỏ hết những tất bật năm cũ…

Tết Đinh Dậu này, cả không gian Asia Park sẽ ngập tràn sắc xuân ngay từ suối hoa được trang trí công phu đầy màu sắc như vẫy chào du khách đến với Asia Park, gà hoa cách điệu bên cạnh đường hoa rực rỡ dẫn vào cổng thành như biểu tượng đón mời du khách bắt đầu hành trình vào thiên đường giải trí Asia Park. Không gian lễ Tết còn tràn ngập tại các nhà hàng và khu văn hóa như Trung Quốc, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc… Bạn sẽ ngỡ ngàng khi một "châu Á thu nhỏ hiện đại, năng động bỗng trở nên thân thương với cổng chào và những "ngôi nhà" nhỏ được kết bằng thứ rơm óng vàng thơm mùi đồng quê tại vòng quay Sun Wheel. Bên những đụn rơm trong khuôn viên, cụm cúc vàng nở rộ cạnh chiếc bàn tre. Mùa xuân tràn ngập sức sống nơi đây, trên những con đường rợp nắng mới thấp thoáng bóng mai, đào, trong những thuyền hoa, ghế hoa, xe hoa đủ sắc màu bừng nở khắp công viên.

Tất nhiên, đừng quên bỏ lỡ trải nghiệm vui chơi "cực đã" chỉ có tại Asia Park khi mà ngay trước Tết Nguyên đán, Asia Park sẽ ra mắt game cảm giác mạnh Queen Cobra - Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, thuộc top những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới. Cùng với việc khai trương nhà hàng Indo Express có sức chứa 700 chỗ và nhiều món ăn hấp dẫn, Queen Cobra sẽ là món quà tết độc đáo mà Asia Park dành tặng du khách.

Trẻ em thích thú khi được tham gia nặn tò he.

Để niềm vui thêm trọn vẹn, Tết này Asia Park sẽ miễn phí toàn Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong nhà trong suốt thời gian diễn ra "Phiên chợ ngày Xuân;. Những trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vui xuân bất tận, như tàu điện một ray trên cao Monorail đưa bạn vào hành trình du ngoạn qua 10 quốc gia châu Á lý thú, Singapore Sling - top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower, Trường đua vui nhộn Angry Motor...

Sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu tượng vui chơi giải trí hiện đại với không khí lễ hội cổ truyền đậm đà bản sắc dân tộc tại Asia Park những ngày đầu năm mới chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, phong phú cho du khách. Với 10 không gian văn hóa cuốn hút đặc trưng cho nền văn hóa của 10 quốc gia Châu Á tiêu biểu, hệ thống trò chơi trong nhà và ngoài trời phong phú, hiện đại bậc nhất thế giới cùng chuỗi sự kiện, lễ hội đặc sắc hàng năm, Asia Park đã và đang khẳng định vị thế của một công viên văn hóa – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

Giá vé từ 01/1/2017: 200.000 VNĐ/người lớn, 150.000 VNĐ/trẻ em cao từ 1m – 1m3, miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

Thời gian mở cửa:

Dịp Tết Đinh Dậu: từ 9h30 - 22h30 ngày 28/1 – 3/2 (tức mùng 1 đến mùng 7 Tết Nguyên đán. Ngày thường từ 15h30 - 22h30, Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương, Lễ 30/4 & 1/5, Quốc khánh 2/9 từ 9h30 - 22h30. Từ 1/1/2017, Asia Park áp dụng gói sản phẩm “Thẻ Membership” trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

M: 05113.624 825/ 0911 295 568

E: [email protected]

W: www.asia-park.vn

 Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang