Asus để lộ bộ đôi smartphone Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe

author 09:41 05/04/2016

Smartphone kế nhiệm Zenfone 3 của Asus có vẻ đã bị lộ ảnh trước khi được công bố vào cuối tháng 5, đầu tháng 6/2016.

Trang Red Dot 21 mới đây có vẻ như vừa có được hình ảnh của 2 mẫu smartphone mới đến từ Asus: Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe. Red Dot 21, là website được thiết lập bởi các tác giả của giải thưởng thiết kế Red Dot nổi tiếng, và dù Zenfone 3/ Zenfone 3 Deluxe chưa giành được giải thưởng nào (đơn giản bởi chúng chưa được công bố chính thức), hiện chúng ta cũng đã có được một số thông tin về sản phẩm. 

Ảnh được cho là của Zenfone 3. 

Theo website nói trên, Zenfone 3 sẽ sử dụng kính "2.5D" ở cả mặt trước lẫn mặt sau, trong khi phần khung làm bằng nhôm. Máy sẽ có cổng sạc USB Type C, cảm biến vân tay, lấy nét laser, đèn flash LED ở cả sau và trước. Ảnh sản phẩm bị rò rỉ cho thấy, Zenfone 3 có một nút bấm vật lý ở mặt sau (có khả năng là cảm biến vân tay) và các nút cảm ứng điện dung phía trước. Máy có các tùy chọn màu gold, bạc/trắng, đen. 

Zenfone 3 Deluxe.

Zenfone 3 Deluxe hiện chưa rò rỉ bất kỳ thông tin nào về cấu hình, và tất cả những gì chúng ta biết về sản phẩm này là nó dùng thiết kế toàn kim loại. Theo như mô tả, máy có thể được trang bị hoàn toàn bằng kim loại mà không cần tới những dải nhựa như trên smartphone của HTC hay Apple. Ảnh rò rỉ cho thấy, Zenfone 3 Deluxe trông giống với smartphone của Samsung với nút home vật lý ở mặt trước. 

Theo tiết lộ của Asus trước đây, hãng sẽ công bố Zenfone 3 tại Computex 2016 diễn ra ở Đài Loan vào cuối tháng 5, đầu tháng 6/2016. 

Theo Ictnews


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang