Asus tham gia thị trường máy tính bảng tại Việt Nam

author 09:00 24/10/2013

Asus đã chính thức tham gia thị trường máy tính bảng tại Việt Nam khi giới thiệu tới người dùng Fonepad™ 7-chiếc máy tính bảng kiêm tính năng gọi điện thoại 3G.

Sự kiện:

Đây là thế hệ kế tiếp của Fonepad được bán chạy nhất trong tháng 6-7/2013 tại thị trường Việt Nam, theo số liệu của hãng nghiên cứu GFK. Trải nghiệm của phóng viên cho thấy, chiếc máy tính bảng này khá nhẹ, chất lượng đàm thoại tốt, tốc độ lướt web khá ổn so với một số máy tính bảng phân khúc tầm trung.

Khác biệt của Fonepad™ 7 so với “người tiền nhiệm” là thiết kế nắp lưng liền mạch, họa tiết vân nhám chống trơn trượt, sức mạnh được nâng cao với bộ vi xử lý Intel® Atom™ Z2560 lõi kép 1.6GHz công nghệ siêu phân luồng với 2 nhân và 4 luồng xử lý thay vì một nhân như trước.



Fonepad™ 7 cũng là chiếc máy tính bảng 7 inch đầu tiên được trang bị hệ thống 2 loa  stereo trước kết hợp công nghệ độc quyền ASUS SonicMaster, hệ điều hành Android 4.2, màn hình 7 inch phân giải HD. Thiết kế thanh lịch, chống trơn trượt. 

Với 2 camera trước 1.2MP và sau 5MP, Fonepad™ 7 còn tích hợp thêm hàng loạt tính năng chụp ảnh thông minh như Smart-remove (lược bỏ yếu tố thừa trên ảnh chụp), All Smiles (chọn ảnh nụ cười đẹp nhất), chụp ảnh HDR, Panorama hay GIF Animation (tạo ảnh động).

Đặc biệt, Fonepad™ 7 còn trang bị công nghệ HSPA+ 3G giúp người dùng luôn kết nối để duyệt web, tải email, upload hình ảnh, cập nhật Facebook... Fonepad™ 7 có hai phiên bản màu: trắng kim cương/đen sapphire, trọng lượng 340g, mỏng 10.5mm, pin đàm thoại 3G suốt 28 tiếng. 

Phía Asus cũng cho biết, Fonepad™ 7 hỗ trợ thẻ nhớ SD lên đến 64GB, tài khoản thư viện đám mây 5GB miễn phí suốt đời máy để thỏa sức lưu trữ, tận hưởng ứng dụng, kho sách vở, phim ảnh số. Ngoài ra, các ứng dụng phổ biến và độc quyền của Asus cũng sẽ được tích hợp trên Fonepad™ 7 như SuperNote lite (ghi chú, phác thảo bằng tay); WebStorage Office Online (biên tập các tài liệu từ Microsoft Office)... Sản phẩm này hiện đã có trên thị trường Việt Nam với mức giá 6.490.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Vietnam+

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang