Thẳng tay đâm du khách nước ngoài vì va chạm khi nhảy trong bar

author 19:45 09/03/2016

(VietQ.vn) - 3 du khách quốc tịch Singapore bị đâm gây thương tích do ẩu đả trong quán bar DC Club nằm trên đường Cống Quỳnh, Quận 1.

Theo tin tức từ báo VOV, Công an quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vừa bắt giữ Dương Công Tráng, 29 tuổi; Dương Minh Luân, 19 tuổi và Nguyễn Hoàng Duy, 19 tuổi để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Các đối tượng này nằm trong băng nhóm liên quan đến vụ đâm trọng thương 2 du khách người Singapore trong quán bar DC Club nằm trên đường Cống Quỳnh, Quận 1. 

3 nghi can đâm du khách tại quán bar3 nghi can đâm du khách tại quán bar. Ảnh: Dân trí

Sau khi gây ra vụ việc nhóm thanh niên bỏ trốn khỏi hiện trường. Từ những hình ảnh được trích xuất từ camera tại quán bar, công an đã tiến hành truy tìm và đến ngày 7/3 đã bắt được 3 đối tượng trên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 rạng sáng 28/2, nhóm anh Boon, Xiang, Sheng và 3 người bạn nữa vào quán bar DC Club (số 148 đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) vui chơi.

Tại đây, trong lúc nhảy nhót, do khách đông nên nhóm người Singapore xảy ra va chạm với nhóm của Tráng ngồi bàn bên cạnh. Trong lúc cự cãi qua lại, Tráng cùng Duy, Luân lao sang bàn bên ẩu đả.

Nhóm đối tượng dùng ly, chai ném về phía nhóm người Singapore, chưa dừng lại, 1 đối tượng trong nhóm cầm dao bấm đâm liên tiếp vào vùng bụng 3 người Singapore là ông Boon, Xiang và Sheng khiến cả 3 bị thương.

Sau khi gây thương tích, nhóm đối tượng rời khỏi quán bar. 3 người đàn ông Singapore bị thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang