Sau tất cả ồn ào, Á hậu Hoàng My quyết định không dùng Facebook vĩnh viễn

authorThu Hà 16:10 31/01/2018

(VietQ.vn) - Quyết định đóng trang cá nhân trên facebook của Vũ Hoàng My khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ bất ngờ.

Ngày 30/1, Vũ Hoàng My bất ngờ tuyên bố sẽ khóa trang cá nhân trên Facebook trong vòng 24 giờ tới. "Chào cả nhà. Có lẽ đây cũng là lúc My sẽ nói lời chia tay với Facebook, và từ biệt những người đã theo dõi My suốt nhiều năm nay. Nếu phải nói ra một lý do, thì đó là trái tim My luôn nói với My như vậy. Facebook của My sẽ đóng cửa trong 24 tiếng nữa. Hi vọng rằng mọi người sẽ sử dụng Facebook một cách sáng suốt và với mục đích tốt đẹp. Trong tim luôn có mọi người", cô chia sẻ.

Á hậu Hoàng My quyết định không dùng Facebook khiến người hâm mộ bất ngờ

 Thông báo "đóng cửa" Facebook của Hoàng My. Ảnh chụp màn hình

Quyết định đóng trang cá nhân trên facebook của Vũ Hoàng My khiến H'Hen Niê, Hoàng Thùy buồn bã. Hoàng Bách và Quang Bảo tin cô có quyết định đúng.

"Chị đóng Facebook là em không biết tình hình và không thể nói chuyện với chị", H'Hen Niê bình luận.

Trong khi đó, nam ca sĩ Hoàng Bách lại động viên và gửi lời chúc đến người đẹp: "Anh tin em có lý do của mình. Tạm biệt Facebook của cô gái đẹp, hẹn gặp em ở ngoài đời thật. Chúc em may mắn và hạnh phúc!".

Á hậu Hoàng My quyết định không dùng Facebook khiến người hâm mộ bất ngờ

Vũ Hoàng My từng được xem là một người đẹp sạch scandal, ứng xử tốt. Ảnh: FBNV 

Vũ Hoàng My từng được xem là một người đẹp sạch scandal, ứng xử tốt cho đến thời điểm cô có phát ngôn sốc khi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.

Á hậu Hoàng My quyết định không dùng Facebook khiến người hâm mộ bất ngờ

Nhiều người cho rằng sự cố phát ngôn này chính là lý do quan trọng để cô quyết định "đóng cửa" Facebook cá nhân vĩnh viễn. Ảnh: FBNV

Những phát ngôn này đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ và khiến Vũ Hoàng My phải công khai xin lỗi trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng sự cố phát ngôn này chính là lý do quan trọng để cô quyết định "đóng cửa" Facebook cá nhân vĩnh viễn.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang